เอไอเอนำทีมทตั๋วแน่มฮัสกัสมาเยือนไทยครั้งแรกแบบฟูลทีมฟาดแข้งประจำคลับเลสเตอร์ 23 ก.ค.นี้

 

 กรุงเทพฯ, 18 พฤษภาคม 2566เอไอเอสเป็นแหล่งหลักทั่วไปของสโมสรท แพ็คแน่มฮ็อกเก็ตเหล่านั้น คุณรพีพร วงศ์ทองคำเรียกฝ่ายกององค์กรและเขตข้อมูลเอไอเอประเทศไทย   ร่วมงานกันอย่างเป็นเอกเทศ ทีมชาติอังกฤษ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs เลสเตอร์ ซิตี้ โดยสโมสรท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ สุดยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะขนทัพมาเยือนประเทศไทย ก็ขอให้ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรเลสเตอร์เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ซึ่งจะจัดการแข่งขันกันในวันที่ 23 กรกฎาคม 2566 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน กัปตันและ “คิงส์แบ็คอัพ” คอยจับตาดูหลักและผู้บริหารของสโมสรเลสเตอร์ที่จะร่วมเป็นพันธมิตรที่สำคัญสำหรับการแข่งขันในกรุงเทพฯ

สำหรับอดีตทีมชาติเยอรมัน พบกับทีมชาติอังกฤษของสโมสรท็อคแน่มฮอกซัสที่เคยใช้นำทีมโดยเอไอแอมบาสเดอร์อย่าง ‘แฮร์รี เคน’ ผู้ช่วยและกัปตันทีม ชาติอังกฤษ และ สตาร์ชาวเวอร์อย่าง ‘ซงฮึง-มิน’ นั่นเอง ชาวเอเชียทำประตูสูงสุดในพรีเมียร์ลีกมาโดยสำหรับเกมอุ่นเครื่องของที่นี่ คอมมูนิตี้ของ 2 ทีมพรีเมียร์ลีก ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้ หลายครั้งและจะรักตลอดไปเพื่อแฟนๆ เบ็นส์

สโมสรเอไอเอและสโมสรฟุตบอลท็อตแน่มฮ็อกอัพซึ่งรวมถึงสิ่งเดียวกันคือต้องการให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีผ่านกีฬาฟุตบอล ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเอไอเอที่ต้องการขอให้คนไทย มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’

หญิงเอไอเอเตรียมวอร์มร่างกายให้พร้อม ซื้อบัตรได้ก่อนใครและรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจากนี้ เฟซบุ๊ก เอไอเอ ประเทศไทย: www.facebook.com/Thailand.AIA