กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 1 7 ตุลาคม2566 –พิงค์ยีราฟ (Pink Giraffe) รูฟท็อปบาร์ดีไซน์สุดโดดเด่นพร้อมแล้วให้ทุกคนได้ไปสัมผัสบรรยากาศอันน่าจดจำ แน่นอนว่าพลาดไม่ได้ซึ่งรูฟท็อปบาร์ที่ติดตาม ไปที่ชั้น 4 ของท็อปกอล์ฟกาเมกาซิตี้แวะเยี่ยมชมไฮไลท์สำคัญที่จะมาแต่งแต้มความสนุกให้กับการเดินทางยังท็อปกอล์ฟเมกาซิตี้ในเวลานี้แฮงเอาท์… สิ่งนี้ใหม่ล่าสุดที่จะมาสร้างสีสันด้านความบันเทิงพร้อมสร้างประสบการณ์ให้กับย่านบางนาที่นี่

ยีราฟสีชมพูในสถานที่สุดของท็อปกอล์ฟเมกาซิตี้ แลนด์แลนด์มาร์กที่มองเห็นทัศนียภาพของทัศนียภาพของสนามตามปกติของสนามกอล์ฟชั้นนำ และด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานเพลิดเพลินแต่ ดูดีความดูดีมีสไตล์แต่แฝงความดูดีมีสไตล์ Pink Giraffe ถือเป็นรูฟท็อปบาร์ที่เปิดเผยสำหรับใครก็ตามที่มาเยี่ยมชมสถานที่สำหรับใช้เวลาดีเพื่อการพักผ่อน พร้อมๆ แดอันอัน สมบูรณ์แบบ

อีกความพิเศษของ Pink Giraffe คือเมนูที่นึกถึงความเป็น Cali- Japanese ในส่วนของซูชิโรลและเมนูพอดีคำที่กระตุ้นการรับรสชาติให้รสชาติสุดพิเศษทาน ร่วมกับเครื่องดื่มนานาชนิดที่มักจะไม่ซ้ำใคร สร้างประสบการณ์ที่ความถี่พิเศษพิเศษไม่รู้ลืมแขกคนพิเศษทุกคนจะได้ดื่มด่ำกับเมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟมากประสบการณ์ในเมนูจานเด็ดเช่น Temari Golf Balls เมนูซูชิ ที่ออกแบบพิเศษมาในรูปทรงของลูกกอล์ฟขนาดพอดีคำพร้อมหน้าซูชิหลากรส, สลัดซาซิมิรสเผ็ด เมนูสลัดผักสด ทานคู่กับซาชิมิปลาดิบรวมแซลมอนทูน่า และคัมปาจิ เสิร์ฟกับน้ำยำรสเผ็ดแซ่บ , Oyster Tower หอยนางรมพรีเมียมเสิร์ฟบนทาวเวอร์สุดเก๋ไก๋เพียงตัวละ 90 บาท, Okonomiyaki พิซซ่าญี่ปุ่นที่ประกอบด้วยปลาหมึกอิกะ อุนางิ อะโวคาโด โรยด้วยปลาโอแห้งและสาหร่ายโนริเพื่อรสอูมามิ , Gyo Bulgogi Roll โรลเนื้อวากิวผัดซอสบูลโกกิคัตสึโอะและกิมจิ เสิร์ฟบนกระทะร้อนแบบปกติมีที่ไหนสักแห่งรสชาติที่หอมอร่อยและอีกเมนูห้ามพลาดคือ Chirashi Don ข้าว ปลาดิบรวมตามลำดับสันน่ารับประทาน เสิร์ฟกับข้าวญี่ปุ่น ซาซิมินานาชนิดปลาแซลม่อนไข่หวานและถั่วให้รสชาติที่หน้าเพจกันอีกครั้ง

Pink Giraffe เปิดให้บริการตั้งแต่วันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดีเวลา 17.00 – 23.00 น. วันศุกร์และวันเสาร์เวลา 17.00 – 00.00 น.พร้อมแล้วที่จะเกิดขึ้นในเวลาแสนพิเศษสำหรับการสังสรรค์กับเพื่อนฝูงชมบรรยากาศในตอนเย็นหรือจัดงานเลี้ยงในโอกาสพิเศษต่าง ๆ กัน

ยีราฟสีชมพู พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยบรรยากาศที่สนุกสนาน และเป็นกันเองสามารถเขียนตามแบบฉบับของตัวเองได้เพื่อให้ทุกคนรู้สึกสบายที่สุดในขณะที่ลิ้มรสเครื่องดื่มสุดพิเศษในสูตรเฉพาะของทางร้านพร้อมมุมเก๋ ให้คุณสแนปภาพสวยได้ตลอดคืนโดยไม่มีข้อจำกัดเรื่อง Dress Code ยังคงที่ Pink Giraffe อยู่ตลอดเวลาเปิดดนตรีที่มีแนวแพลงเพื่อให้ได้แนว Future disco, Pop Groove Riders, Deep House, เสียงร้องลึก , แดนซ์/ป๊อป รีมิกซ์ หรือจะเป็นเพลงปาร์ตี้ยอดนิยมรับรองว่าถูกใจคนรักดนตรีสายต่าง ๆ มากมาย

ที่กล่าวมานี้ทำให้ Pink Giraffe พิเศษเป็นพิเศษคือการไปที่ด้านบนกอล์ฟเมกาซิตี้ แลนด์มาร์กสำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงแบบครบวงจรที่ไม่ซ้ำใครในย่านบางนาพร้อม มอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าการตีกอล์ฟปกติด้วยฮิตติ้งเบย์รวม 102 เบย์ที่มาพร้อมเก้าอี้ที่มีสีสัน ลาดการควบคุมโดยผู้เล่นสามารถตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังหลุมขนาดยักษ์ทั้ง 11 และถือบนคะแนนสนาม ส่วนถึง 205 หลานอกเหนือจากที่สนามกอล์ฟเมกาซิตี้บางส่วนบาร์และร้านอาหารรวม 5 ร้านอาหารบางส่วนเพื่อเป็นศูนย์รวมความบันเทิงอาหารหลักและความสนุกแบบเต็มอิ่ม และหากใครชอบบรรยากาศชวน ส่วนใหญ่ยังมี Devil’s Lounge ที่หลายๆ เครื่องดื่มให้เลือกสรร รวบรวมไวน์และที่สำคัญกว่า 65 ชนิดและเมนูทานเล่นที่ดูเก๋ไก๋ที่พร้อมเสิร์ฟคู่กัน

ยีราฟสีชมพู พร้อมแล้วให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษพร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มที่รูฟท็อปรวมทั้งสร้างความทรงจำที่ดี ร่วมกับพิเศษที่ด้านบนกอล์ฟเมกาซิตี้

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อจองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลจัดได้ที่: www.topgolfthailand.com

 

สู่ท็อปกอล์ฟ

ท็อปกอล์ฟสปอร์ตบาร์         

สปอร์ตบาร์ที่กรุงเทพฯพบกับสไตล์อเมริกันสมัยใหม่และจอรับชมกีฬาส่วนใหญ่บาร์พื้นที่ส่วนใหญ่เป็นเย็นชื่นใจ เมนูอาหารท่านง่ายที่เข้ากันได้โดยบาร์พื้นที่สองชั้นรับชมกีฬาได้อย่างจุใจ ด้วยจอขนาดใหญ่ที่อยู่กึ่งบาร์กลางๆ 4K ขนาด 550 นิ้ว (7 X 4 เมตร) และจอ HDTV อีกถึง 15 คน

ยีราฟสีชมพู

รูฟท็อปบาร์รับอากาศยามเย็นและค่ำคืนที่ชั้น 4 ของท็อปกอล์ฟ พร้อมรับชมวิวและต่อเนื่องในสนามและได้รับด้วยเครื่องดื่มตามลำดับสุดและสามารถทานคู่กับเมนูสไตล์ Cali- Japanese Fit คำปิดท้าย ค่ำคืนอันน่าทึ่งที่ด้านบนกอล์ฟ ร่วมกับฝูงฝูงต่างๆ ที่มีการจัดเตรียมเพื่อให้ทุกคนสามารถแสดงแบบฉบับของตัวเองได้โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่อง Dress Code

ลานบ้าน

โซนอาหาร Casual Dining เปิดให้บริการทุกวันและเนรมิตเป็นลานเบียร์ในมีอาคารผู้โดยสารทั้งโซนและส่วนประกอบ ส่วนประกอบด้วยแมกไม้สีเขียวขจีของ The Puttyard ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบจากอาหารบัสร้านอาหาร ทานง่ายเพื่อสุขภาพและอาหารพื้นเมืองมากที่สุดในบางครั้งสำหรับลีกหนีจากที่นี่มาเล่นเกมครอบครัวทานอาหารสายๆหรือสีแดงอีกครั้งที่จะมาจิบกาแฟระหว่างคุย งาน

สังเกตอาหารเบอร์เกอร์ประจำท็อปกอล์ฟใน BUSTED ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารรสเด็ด เทคนิคการควบคุมแบบ American BBQ ที่เข้ามาสร้างพิเศษให้อาหารจานไทยจานและอาหารที่คุณรมควันวัตถุดิบที่อาหาร รสชาติเผ็ดร้อนและอร่อยส่วนใหญ่หรือเลือกรับประทานเนื้อซี่โครงสเต็กและเนยรมควันสุดอื่นๆ เสิร์ฟร้อนจาก Langรมควันระดับใช้ทำอาหารของอเมริกาบางส่วน

เลานจ์ปีศาจ

The Devil’s Lounge มีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกสรร รวบรวมไวน์และที่สำคัญกว่า 65 ส่วนใหญ่ร้านอาหารเสิร์ฟทั้งแบบแก้วและแบบขวดทานเข้ากันอย่างดีกับจานกลางอย่างโคลด์คัท, พาสต้าสดในห้องอาหารเสิร์ฟ เสิร์ฟโดย ทีมงานมืออาชีพของกอล์ฟภายใต้บรรยากาศดูดีมีสไตล์และเป็นกันเอง

ท็อปกอล์ฟอะคาเดมี่

Topgolf Academy เป็นศูนย์ฝึกอบรมเบื้องต้น มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมโค้ชและรับรองจาก PGA ที่พร้อมให้ความรู้และสอนทักษะกอล์ฟแก่ผู้เริ่มตั้งแต่ 18 เดือนถึง 88 ปี (เพิ่มเติม) อีกครั้งมาคนเดียวหรือมา แบบกลุ่ม โดย Topgolf Academy มีสไตล์การสอนที่สนุก และไม่เพียงกดดันในบรรยากาศที่เป็นมิตร

สนามพัตต์

การแสดงพัทกอล์ฟและสนามมินิกอล์ฟที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ให้คุณสนุกไปกับหอประชุม 18 หลุมส่วน 55 ส่วนหนึ่งจะชอบสังสรรค์และใช้เวลาร่วมกันในบางส่วนก็มีสำหรับนัก… กอล์ฟมืออาชีพ

เกี่ยวกับบริษัท เดอะกอล์ฟ ออเนอร์เทนเมนท์ คอมปะนี (ไทยแลนด์) จำกัด ( The Golf Entertainment Company (Thailand) Co., Ltd.)

บริษัท กอล์ฟ ออเนอร์เทนเมนท์ คอมปะนี (ไทยแลนด์) จำกัด ศูนย์วิจัยรวมกีฬาและความบันเทิงยอดนิยมกอล์ฟในประเทศแต่เพียงผู้ผู้เดียวและระบบควบคุมของบริษัท ทีจีเออีเอ ดีเวล็ อปเมนท์ จำกัด

เว็บไซต์: www.topgolfthailand.com

สำหรับบริษัท ทีจีเอสอีเอ ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด ( TG SEA Development, Pte. Ltd.)

บริษัทจีตรวจสอบอีเอเอ ดีเวล็อปเมนต์ จำกัด (TG SEA Development Pte Ltd) นั่นคือท็อปกอล์ฟแต่เพียงผู้ตัดสินเดียวเท่านั้นในเอเชียที่มาเลเซีย ฟิลปปินในประเทศไทยและเวียดนาม บริษัทที่เป็นผู้นำและนำโดยคณะผู้บริหารของ JLM Financial Partners (JLM), Parkview Entertainment & Leisure และ Chaucer Global กลุ่มผู้สนับสนุนเดียวกันของ Sports Entertainment Asia, Ltd. (SEAL) แต่เพียงผู้เดียวและดูแลแฟรนไช ธุรกิจระดับสูงในจีนแผ่นดินใหญ่

เว็บไซต์: www.tgseadevelopment.com

เกี่ยวกับท็อปกอล์ฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์กรุ๊ป ( Topgolf Entertainment Group)

ท็อปกอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนต์กรุ๊ป (Topgolf Entertainment Group) คือผู้นำด้านกีฬาและความบันเทิงระดับโลกที่ผู้คนเชื่อมโยงอย่างมีประสิทธิภาพโดยรวมและนวัตกรรมรวมถึงความบันเทิงและความสนุกสนานโดยการพิจารณาจากแนวคิดที่ต้องการยก ระดับกีฬากอล์ฟได้จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการเริ่มต้นเวลาอันมีค่าที่คนทุกวัยสามารถเชื่อมโยงถึงกันกับเทคโนโลยีและความบันเทิงด้านกีฬาโดยท็อปกอล์ฟเอ็นเตอร์เทนเมนต์ กลุ่มมีแพลตฟอร์มธุรกิจมากมายมากมายทั้งท็อปกอล์ฟ ท็อปกอล์ฟมีเดีย ติดตามท็อปเทรเซอร์