ทรูออนไลน์ สร้างความตื่นตระหนกให้กับ AI เครือข่ายที่เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า

ค้นหามิติใหม่บรอดแบนด์ 2024 สู่การเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน

ชู “หนุ่ม-กรรชัย” ตัวจริงสะท้อนอัจฉริยะเน็ตบ้านอันดับหนึ่งเชื่อทุกประการดิจิทัล

• นำเสนอ 3 กลยุทธ์หลักที่สร้างสรรค์ด้วย AI: 1) Smart Tech 2) Smart Service และ 3) Smart Solution & Privilege

• สมาร์ททุกเทคโนโลยีอัจฉริยะกับแพ็กเกจใหม่ PRO AI 799 บาท ทั้ง AI เน็ตเวิร์ค, AI ของเราและ AI WiFi

• ย้ำ No.1 Smart Home Fiber Internet ในประเทศไทย แรงที่สุดที่สุดการันตีด้วยรางวัลระดับโลก World Branding Award จากอังกฤษ 7 ปีซ้อน และรางวัลอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ที่ดีที่สุด 4 ปีซ้อนจาก nPerf โรเบิร์ต

กรุงเทพฯ 13 มีนาคม 2567 – ผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ 1 มุ่งยกระดับมาตรฐานบรอดแบนด์เพื่อคนไทยทั้งเร็วแรงต่อเนื่องและอีกครั้งด้วยพลังอัจฉริยะภาพ AI ต่อเนื่องและโดดเด่น สู่เครือข่ายที่เข้าใจ ทุกความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนเส้นทางเปลี่ยนบรอดแบนด์สู่การเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะในบ้าน (Broadband to Smart Living) ภายใต้แนวคิด “Your Everyday Connect Tech” ให้คนไทยเชื่อมโยงเทคโนโลยีเติมเต็มชีวิตดิจิทัลในพร้อมพลิกมิติใหม่ บรอดแบนด์ ในปี 2024 ด้วย 3 กลยุทธ์หลักคือ 1) Smart Tech ล้ำสมัยอย่างรวดเร็วในเครือข่ายโบรอดแบนด์อัจฉริยะ Smart AI ผ่านใยใยแก้วนำแสงยกระดับประสบการณ์ออนไลน์ไร้ขีดจำกัด พร้อมส่งตรงความแรง 1 Gbps. ถึงในบ้านและอาคารที่มีชีวิตอยู่ (FTTR) รองรับความเร็วสูงสุด 2 Gbps 2) Smart Service แดชบอร์ดเทคโนโลยี AI เสริมบริการที่เข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าในช่องทาง 24 ชั่วโมง และ 3) Smart Solution & Privilege ที่สุดของสิทธิประโยชน์เพื่อความสุขของลูกค้าคนสำคัญด้วยความบันเทิง กล่องทรูไอดีทีวีและทรูวิชั่นส์นาว และอัจฉริยะอัจฉริยะอัจฉริยะ CCTV ในและนอกบ้านโซลาเซล์พร้อมฟรีประกันภัยและประกันชีวิต ตอกย้ำอัจฉริยะเน็ตบ้านอันดับหนึ่งเชื่อมทุกเทคโนโลยีด้วยพรีเซ็นเตอร์ตัวท็็ อปตรวจสอบทรูออนไลน์ตัวจริง “หนุ่มกรรชัยกำเนิดพลอย” ถ่ายทอดทุกความอัจฉริยะของทรูออนไลน์ที่การันตีด้วยรางวัลอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ที่ดีที่สุดในไทย 4 ปีซ้อนจาก nPerf สถาบันตรวจสอบคุณภาพอินเทอร์เน็ตระดับโลก และรางวัล รางวัล World Branding Award จากอังกฤษ 7 ปีซ้อน

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาดบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่นห้องน้ำ “หัวใจสำคัญที่ทำให้ทรูออนไลน์ครองใจลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอดคือความเข้าใจในองค์กรและเรียกร้องลูกค้าที่มีความหลากหลายตลอดเวลา การพัฒนานวัตกรรมบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจ เชื่อมโยง พบกับชีวิตดิจิทัลของคนในยุคใหม่ได้อีกครั้งล่าสุดในปี 2567 พบทรูออนไลน์พร้อมค้นหามิติใหม่บรอดแบนด์ไทยอีกครั้ง

โดยดึงอัจฉริยระบบ AI ของเครือข่ายบรอดแบนด์ให้มีลักษณะเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้าได้ในส่วนของการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเปลี่ยนบรอดแบนด์ที่เติมเต็มชีวิตอัจฉริยะภายในเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทรูออนไลน์เพื่อสร้างคุณค่าเพิ่มของบริการบรอดแบนด์ให้แก่ลูกค้าชาวไทย ฟังก์ชั่นที่ควบคุมอุปกรณ์อัจฉริยะโฮมอัจฉริยะตามรายงานของ Statista* ตัวควบคุมถึงตัวควบคุมอุปกรณ์ สมาร์ทโฮมในประเทศไทยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องซึ่งปัจจุบันมีประมาณ 10.8 หรือมากกว่านั้นและมากขึ้นเป็น 18.7 อาจจะ 3 ปีข้างหน้า โดยอุปกรณ์สมาร์ทโฮมที่ตอบโจทย์การใช้งานของคน ไทย 3 นั่นคืออุปกรณ์ของเราที่มีความยืดหยุ่นและความบันเทิงและยกระดับประสบการณ์ลูกค้าภายใต้แนวคิด “Your Everyday Connect Tech” ที่เชื่อมโยงคนไทยกับเทคโนโลยีเพื่อการเติมเต็มชีวิตในดิจิทัลทุกวันผ่าน 3 กลยุทธ์หลัก คือ Smart Tech – Smart Service – Smart Solution & Privilege ที่จะตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านไฟเบอร์ตัวจริงยังคงนำเสนอความเป็นอัจฉริยะของเน็ตบ้านอันดับหนึ่งที่ขับเคลื่อนทุกเทคโนโลยีผ่านพรีเซนเตอร์ที่เป็นลูกค้าผู้มีอำนาจ ใช้งานจริง “หนุ่ม กรรชัย ต้นกำเนิดพลอย” ผู้ประกาศข่าวและผู้ประกาศอันดับ 1 มากความสามารถด้วยโฆษณาชุดใหม่ถ่ายทอดทุกเทคโนโลยียุคดิจิทัลเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ทุกอย่างสะท้อนความถี่แรงล่าสุดและการออกแบบ ทรูออนไลน์จะเป็นแบรนด์ที่ยังคงครองความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าเป็นหลักเน็ตบ้านอัจฉริยะอันดับหนึ่งในไทย (สมาร์ทไฟเบอร์บรอดแบนด์อันดับ 1 ในประเทศไทย) ด้วยเครือข่ายบรอดแบนด์ที่เร็วแรงและเก่าแก่ที่สุด 77 จังหวัด ได้อย่างมีประสิทธิภาพถึง 19 ล้านครัวเรือนทั่วไทย”

นายสกลพร หาญชาญเลอหัวหน้าสายงานออนไลน์คอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่นแชมพูด้วยจุดเด่นของเครือข่ายบรอดแบนด์ ไดรฟ์พลังของ AI อัลตร้าทรูออนไลน์มีส่วนในการยกระดับบริการที่เหนือกว่าและตอบโจทย์ ตรงใจลูกค้าผู้บริโภคชาวไต้หวันโดยเราวางแผนขยายบริการให้เป็นมากกว่าแค่การใช้งานสื่อสารผ่านบรอดแบนด์แต่สร้างความหลากหลายด้วยการต่อยอดการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตอัจฉริยะของทุกคนในบ้านและเปลี่ยนบ้าน ธรรมดาๆ ให้เป็นบ้านอัจฉริยะโดยการดำเนินการกับกลยุทธ์ 3 สำหรับคือ

SMART TECH – ขีดสุดของเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่สร้างสรรค์พลัง AI ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้เน็ตบ้าน ไดรฟ์

• เทคโนโลยี AI อัจฉริยะที่มี PRO AI Network ใช้ AI วิเคราะห์และควบคุมเครือข่าย PRO AI Router ใช้ AI ในส่วนปริมาณการใช้งานพร้อมรองรับช่องทาง VIP Priority ในส่วนของระบบการควบคุมระยะไกลและ PRO AI WiFi ใช้ AI วิเคราะห์ข้อมูลการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพลดความลดการทำให้ค่าปิงลดลงกว่าเดิมถึง 40% พร้อมมอบความคุ้มค่าเพิ่มเติมกับ PRO AI แพ็คเกจ 799 บาท แพ็กเกจใหม่ อัจฉริยะระดับโปรที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ ไลฟ์แอ็กชั่นและประชุมออนไลน์ได้ในเรื่อง

• เครือข่ายไฟเบอร์บรอดแบนด์ที่เร็ว พร้อมมี AI Detector and Monitoring ระบบตรวจสอบสัญญาณคุณภาพและสัญญาณเตือนการใช้งานได้อัตโนมัติเพื่อเพิ่มความมั่นใจในระบบควบคุมของระบบควบคุมพื้นที่

• เทคโนโลยี Fiber to the Room (FTTR) ส่งเน็ตบ้านเร็วแรง 1 Gbps เท่ากันทั่วทั้งบ้านและอาคารในเครือข่ายผ่านเครือข่ายที่มีประสิทธิภาพสูง

• รองรับไฟเบอร์ความเร็ว 2 Gbps อุปกรณ์ขยายสัญญาณไวไฟอัจฉริยะ Mesh WiFi ทะลุทะลวงแรงทุกจุดเร็ว ๆ นี้

SMART SERVICE – เทคโนโลยีเทคโนโลยี AI ยกระดับประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสด้วยความเข้าใจทุกความต้องการของลูกค้า

ประสบการณ์ของลูกค้าที่ราบรื่น

• บริการก่อนและหลังการขายครบวงจรแอปพลิเคชันผ่าน True iService ระบบควบคุมทั้งระบบของช่างซ่อมบำรุงได้ ตรวจสอบค่าบริการและคำแนะนำในส่วนของร่างกายเบื้องต้นการให้บริการปรับ การตั้งค่าและการปรับแต่งอุปกรณ์สมาร์ทโฮมเพื่อติดตั้งภายในบ้านจะแลกรับสิทธิพิเศษต่างๆ

• QR Code ให้กับเราท์เตอร์ เพื่อให้ลูกค้าดูข้อมูลสมาชิก และช่วยแนะนำการแก้ปัญหาเบื้องต้นและโดยทั่วไปบริการรายเดือนในรูปแบบที่สะดวกสบาย

การเชื่อมต่อที่ไร้รอยต่อ

• เสริมความมั่นใจให้ออนไลน์ได้ไม่สะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตมือถือ *10GB นาน 3 วัน กรณีกรณีขัดข้องชั่วคราว เช่น การ์ดต่างๆ เป็นต้น

SMART SOLUTION & PRIVILEGE – สิทธิประโยชน์และอัจฉริยะที่เพิ่มขึ้นความสุขกับชีวิตดิจิทัลสุดล้ำ

• ระบบควบคุมอัจฉริยะช่วยดูแลความปลอดภัยภายในและภายนอกด้วยกล้อง CCTV ส่วนประกอบของระบบควบคุมและดูภาพบันทึกย้อนหลังผ่าน Cloud Service บนแอปพลิเคชัน TrueX

• ส่งตรงความบันเทิงสำหรับทุกคนในบ้านด้วยคอนเทนต์หลากหลายผ่านกล่องทรูไอดีทีวีและทรูวิชั่นส์นาว

• สิทธิประโยชน์ที่คัดสรรอย่างดีที่สุด มอบความสุขทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพียงใช้ทรูพอยท์แลกรับสิทธิพิเศษทุกไลฟ์สไตล์เช่นบริการล้างแอร์จาก Home Service by HomePro พร้อมส่วนลดมากมายให้อิ่มและช้อปเพลิน จากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศ

• ฟรีประกันภัยทนจาก FWD

•ตอบโจทย์บ้านยุคใหม่เริ่มต้นด้วย Solar Cell ที่คุ้มค่าถึง 3 ต่อคือ 1. ส่วนลดรายเดือนสูงสุด 3,600 บาท 2. ฟรีอุปกรณ์ Power Optimizer สูงสุด 54,000 บาท และ 3. ผ่อน 0% เดือนสูงสุด 10 เดือน ผ่านธนาคารที่ร่วมรายการ

พบโปรเน็ตบ้านที่คุ้มที่สุดที่เกิดขึ้นเพียง 599 บาทต่อเดือน สำนักงานด้วยอุปกรณ์อัจฉริยะฟรีและรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ไม่มีคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่สนใจสามารถสมัครบริการทรูออนไลน์ได้ที่ ท รูช็อป ดีแทคช็อปทุกสาขาและตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.true.th/trueonline หรือโทร 02-700-8000

 

รับชมโฆษณา https://youtu.be/zC257NL3LFU

 

#TrueOnline #เน็ตบ้านทรูดีที่สุดเพื่อที่สุดของทุกคน

 

* สิ่งที่ต้องเตรียม: https://www.statista.com/outlook/dmo/smart-home/thailand#smart-homes