กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ตอกย้ำฐานะผู้นำด้านสิ่งแวดล้อม ชวนร่วมกิจกรรม Save Me, Free Waste  เปลี่ยนขยะเป็นของรางวัลง่ายๆ  

 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ในฐานะผู้นำด้านบริษัทฯ ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม หรือ Green Insurer ชวนร่วมกิจกรรม “Save Me, Free Waste” เปลี่ยนขยะเป็นของรางวัลง่ายๆ เพียงถ่ายภาพการเก็บขยะตามชายหาด และแม่น้ำลำคลอง
โพสต์ภาพใต้คอมเม้นท์ พร้อมกับแจ้งจํานวนขยะที่ได้หน่วยเป็นกิโลกรัม และกดไลค์ กดแชร์ที่ https://ktaxa.live/Save-Me-Free-Waste เท่านี้ก็สามารถลุ้นรับถังขยะดีไซน์เก๋ผลิตจากขยะพลาสติก มูลค่ารางวัลละ 1,200 บาท จํานวน 10 รางวัล นอกจากนี้ทุก 1 ยอดไลค์ คอมเมนท์ และแชร์ จะถูกแปลงเป็นเงิน 5 บาท เพื่อนําไปจัดซื้อถังขยะ และติดตั้งตามชายหาด มูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 ประกาศผล 12 กรกฎาคม 2566 ที่ Facebook: Hearts in action volunteers

กิจกรรม Save Me, Free Waste เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ จาก แคมเปญ “#WeCommitToClimateSS2” ที่สนับสนุนให้ทุกคนร่วมกันเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในการใส่ใจสิ่งแวดล้อม และเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยฟื้นฟูระบบนิเวศน์ และสิ่งแวดล้อมทะเลของประเทศไทย โดยบริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะอยู่เคียงข้าง คุ้มครอง พร้อมใส่ใจ สิ่งแวดล้อม #WeCommitToClimate

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมต่างๆ จากแคมเปญ “#WeCommitToClimateSS2” สามารถเข้าร่วมได้ที่ Facebook: Hearts in action volunteers และ Facebook : Taophiangphor ทุกความร่วมมือเล็กๆ น้อยๆ จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ เพราะแค่คุณปรับ โลกก็เปลี่ยน มาสร้างโลกให้ดีขึ้นไปด้วยกัน

 

*ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด