เบสท์ โกลบอล มาส “เบสท์ ปันสุข เพื่ออนาคตที่สดใส (BEST Sharing the Future)” รวมเครือข่ายธุรกิจทุกครั้งในเอเชีย

เบสท์บอลโกล (Global) อยู่ภายใต้การดูแลของเบสท์ (BEST Inc.) กฎหมู่แม่กฎกติกาใหญ่ที่จะช่วยให้สังคมได้รวมเครือข่ายแฟรนไชส์ธุรกิจในพื้นที่ของประเทศต่างๆ ภายใต้ชื่อโครงการ “เบสท์ ปันสุขเพื่ออนาคตที่สดใส (BEST Sharing the Future)” โดยเน้นความสำคัญถึงการเสริมสร้างทักษะและการเรียนรู้และข้อกำหนดด้านธุรกิจหลักและโลโก้ให้กับ อนาคตไม่เป็นที่รวมของการก้าวเข้าสู่โลกยุคดิจิทัลอย่างที่สามารถบริจาคทรัพยากรของผู้บริโภคและสนับสนุนทุนจำนวนมากให้กับโรงเรียนหลายแห่งในแต่ละพื้นที่

ติวเบสท์ไทยแลนด์ครบเครือข่ายแฟรนไชส์ในพื้นที่จังหวัดตราด สานต่อโครงการ “เบสท์ ปันสุข เพื่ออนาคตที่สดใส (BEST Sharing the Future)” ของ เบสท์ โกลบอล มอบความสุขให้กับน้อง ๆ เด็กนักเรียน ไสวนันทวิทย์ ตำบลหนองเสม็ด เมฆาตราดบริจาคบริจาคและของบริจาคอื่นๆ คละรวมทั้งหมด 170 ชุดให้กับทางโรงเรียนเพื่อให้นางเสาวนีย์ ดีหลายโรงเรียน ไสวนันทวิทย์เป็นผู้รับมอบ ทักษะการระบายสีภาพการขนส่งพัสดุในการสอดแทรกทีมวิทยากรเข้าดูวิธีการแพ็คกล่องพัสดุและกล่องบรรจุผลไม้อย่างถูกวิธี ณ โรงเรียนไสวนันทวิทย์ ตราด ตามมา 16 พฤษภาคม 256 อย่าลืม

คุณศิรินทิพย์ จริยคุณ ผู้จัดการและแผนกการตลาดของ บริษัท เบสท์ กราฟฟิค เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งต้องรับผิดชอบ “เบสท์ประเทศไทยได้คิวเพื่อสังคมมาครบทั้งแฟรนไชส์ในแต่ละจังหวัดทั่วไทย สตริงที่บริษัทแม่ต้องการจะทำโครงการ “เบสท์ปันสุขเพื่ออนาคตที่สดใส (BEST Sharing the Future)” ขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้อื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทำให้สามารถเริ่มกิจกรรมที่แรกจากโรงเรียนสุรินทร์ และ สเตร็ททุกคนต่างก็มอบทุนสนับสนุนการศึกษาและนี่คือสิ่งอื่น ๆ เพื่อต่อยอดทักษะเชิงความครอบคลุมผ่านสิ่งเหล่านี้และระบายสีภาพการส่งพัสดุในบริบทที่สอนการแพ็คกล่องพัสดุและกล่องผลไม้ที่บรรจุ อย่างถูกวิธีและเสริมสร้างโมดูลการส่งข้อมูลเพื่อเสริมทักษะให้กับน้องๆ นักเรียน นำความรู้ไปต่อยอดได้ในอนาคต”

คุณจิระวัฒน์ ใจเที่ยงตรง เข้าร่วมแฟรนไชส์​​BEST Express สาขาอำเภอเมืองตราด หลังจากนั้น “ก็ยินดีต้อนรับด้วยเช่นกัน ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมเพื่อสังคมในระดับภูมิภาค ซึ่งรวมถึงเบสท์ที่ช่วยช่วยเหลือน้อง ๆ นักเรียน โรงเรียนไสวนันทวิทย์ ตำบลหนองเสม็ด ในที่นี้คือ แมสตราด ผมบวกกิจกรรมตอบแทนสังคมที่ดีที่จะช่วยให้ช่วยเหลือน้อง ๆ นักเรียนในชุมชนต่างจังหวัดของเราได้มาร่วมสนับสนุนกิจกรรมที่เบสท์จะมอบให้ต่อไป”

ฉลากเบสท์ประเทศไทยแล้วเบสท์ เวียดนามได้ร่วมกับแฟรนไชส์พื้นที่จังหวัดด้งนายเพื่อต้องการพบกับความสุขให้กับน้อง ๆ เด็กนักเรียนในเขตทุรกันดารโดยบริจาคอุปกรณ์ครอบคลุมกว่า 200 ชุดให้กับโรงเรียนที่พร้อมสำหรับการแข่งขัน ระบายสีเผื่อเบสท์ มาเลเซียเองก็ได้ร่วมกับ 4 แฟรนไชส์ในรัฐยะโฮร์ประเทศมาเลเซีย บริจาคทุนช่วยเหลือ 9 โรงเรียน หลังการขาดแคลนจำนวนมากในการทำเช่นนี้จะช่วยให้การฟื้นฟูและช่วยเหลือโรงเรียนในรัฐยะโฮร์ลดลง

สำหรับกิจกรรมดีๆ ใดๆ ภายใต้แคมเปญ ‘เบสท์ ปันสุข เพื่ออนาคตที่สดใส (BEST Sharing the Future)’ จะช่วยให้ได้รับการสนับสนุนสำหรับการช่วยเหลือและช่วยเหลือสังคมสำหรับผู้ที่ต้องการโอกาสทั้ง ภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก