ปอร์เช่ ประเทศไทย โดยเอเอเอส กรุ๊ป ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ผ่านกิจกรรม “ขับซ่าปันกัน” มอบทุนการศึกษา บริจาคสิ่งของเครื่องใช้ ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านมิตรภาพ นครราชสีมา

ปอร์เช่ ประเทศไทย ส่งเสริมและผลักดัน โอกาสใหม่การศึกษาเพื่อเปลี่ยนชีวิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม

 กรุงเทพมหานคร. ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม โดยการมอบทุนการศึกษา และ สิ่งของเครื่องใช้เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสที่สู้ชีวิต ผ่านทางลกิจกรรม “ขับซ่าปันกัน” ทางรายการขับซ่าช่อง 7HD

ปวราภา ดุพัสกูล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า ปอร์เช่ เล็งเห็นถึงความสำคัญต่อเยาวชน เพื่อให้เด็กไทยได้มีการศึกษาอย่างเท่าเทียม และเราให้ความสำคัญกับการศึกษาของเด็กไทยทุกคน เพราะเป็นอนาคตของชาติในการที่จะร่วมกันพัฒนาประเทศต่อไป  เราจึงส่งเสริมและผลักดัน โอกาสใหม่ของการศึกษาเพื่อเปลี่ยนชีวิต สร้างคนคุณภาพสู่สังคม และการบริจาคสิ่งของเป็นการทำบุญที่สามารถทำได้ง่ายและหลากหลายช่องทาง โดยสิ่งของที่นำไปบริจาคจะขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละพื้นที่ เช่น บางพื้นที่ระบุชัดว่าขอรับบริจาคชุดนักเรียน รองเท้านักเรียน ขณะที่บางพิกัดขอรับบริจาคเสื้อผ้าที่ไม่ใส่แล้ว แน่นอนว่าการเลือกพื้นที่ที่ระบุสิ่งของที่ต้องการรับบริจาคไว้ชัดเจน ช่วยให้สิ่งของที่คุณนำไปบริจาคถูกนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง โดยเรามุ่งมั่น ที่จะส่งเสริมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไป

เกี่ยวกับปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้งจากโรงงานปอร์เช่ ประเทศเยอรมนี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย  โดย เอเอเอส กรุ๊ปฯ ทุ่มงบการอบรมบุคลากรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์  ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี

ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูมและศูนย์บริการเปิดให้บริการ 4 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn, Porsche Studio Siam Paragon ชั้น 2 ,Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 และขยายเพิ่มอีก 3 แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เช่ กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา