คืนวันที่ 10 ตุลาคม 2566 เวลา 15.00 น. นายอนุกูลปีดแก้วปลัดการพัฒนาสังคมและโภชนาการ (ปลัดพม. ) เป็นประธานพิธีรับข้าวสารในปริมาณ ละ 1 หน่วยและปลากระป๋องปริมาณ 3,400 กระป๋องรวม 99,972.50 บาท จากบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดยคุณสาระ ล่ำซำประสิทธิภาพการบริหารบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และคุณพิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์รองผู้อำนวยการมูลนิธิเมืองไทยยิ้มเพื่อส่งมอบให้กับผู้สูงอายุและกลุ่มที่ติดตามที่ทราบ ความเป็นมาของชีวิตประจำวันของผู้มีอำนาจอุทกภัยในคณะกรรมการผู้บริหารกระทรวงพม. เพื่อรับมอบ ณ วันที่โถง ชั้น 1 อาคารกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและการควบคุมทิศทางสีขาว กรุงเทพฯ

นายอนุกูลสุขภาพในนามกระทรวงพม. บริษัท เมืองไทยประกันชีวิตจำกัด (มหาชน) ที่นำข้าวสารและปลากระป๋องมาทำธุรกิจในวันนี้ซึ่งกระทรวงพม. จะเร่งส่งต่อให้ถึงมือกลุ่มเป้าหมายที่มัลติฟังก์ชั่นมัลติฟังก์ชั่นขอเชิญชวนประชาชนทุกภาคส่วนและประชาชนร่วมบริจาคอวัยวะระบบอุปโภคและการบริโภคเพื่อส่งต่อความช่วยเหลือแก่กลุ่มผู้นำทั้งเด็กเยาวชน ผู้สูงอายุมีความสำคัญต่อโอกาสสวัสดิการของผู้ดูแลสุขภาพในอุทกภัยโดยติดต่อบริจาคสิ่งของได้ที่ศูนย์รับบริจาคกระทรวงพม. โทร 0-2659-6419 โทร :[email protected] และสำนักงานพัฒนาสังคมและทานอาหารคลีนทุกจังหวัดทั่วประเทศ

#ช่วย24ชั่วโมง #พม24ชม #ข่าวพม #esshelpme #วราวุธรับฟังทำจริง #พมพอใจให้ทุกวัยในเวลาในพม #กระทรวงพม #รมวพม #รับฟังทำจริง