Inspiring Girls Thailand สายการบินสนับสนุนนักเรียนอายุ 13-18 ปีผ่านแคมเปญและ
จุดเริ่มต้นที่จุดเริ่มต้นให้สาวได้พัฒนาเยาวชนและวางแผนอนาคตการทำงานได้อย่างมั่นใจ

 กรุงเทพ16 ตุลาคม 2023 — Inspiring Girls โครงสร้างไม่สามารถพบได้ที่นี่ภายใต้พันธกิจและการควบคุมของผู้หญิงได้เริ่มต้นในที่ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการประกาศสร้างสังคมที่ผู้หญิงสามารถเรียนรู้และเติบโตอย่างมั่นใจได้ในทันที เรื่องราวส่วนตัวหรืออาชีพการงานต่างๆ ผ่านงานเลี้ยงต่างๆ ในหลากหลายและเผยแพร่ความรู้กิจกรรมในโรงเรียนและไปจนถึงจุดเริ่มต้น Inspiring Girlsการประชุมสภาให้ทุกคนได้เดินตามความฝัน และวางแผนอาชีพในการดำเนินการ

Inspiring Girlsเป็นที่ที่มีความสำคัญในปี 2016 ปัจจุบันมีการประชุมใน 34 หลักสูตรทั่วโลกโดยแต่ละประเทศจะเป็นประธานประเทศหรือผู้นำทีมในข่าวกิจกรรมต่างๆ การประสานงานกับผู้ร่วมประชุมเผยแพร่พื้นที่ในการแชร์ความรู้จาก บุคคลต้นแบบ (แบบอย่าง) สำหรับในประเทศโดยเฉพาะอย่างยิ่งประเด็นสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงการทำงานของผู้หญิงในประเทศนั้นๆ แล้วจึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับ Girls ขึ้นในปี 2013 โดยมิเรียม เรีย เริ่มซาเลซดูรันเตได้ร่วมกับองค์กรเพื่อการศึกษา “การศึกษาและนายจ้าง” เพื่อจัดแคมเปญชื่อ ‘Inspiring Women’ ที่พาผู้หญิงไปพบผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จและองค์กร โดยแคมเปญดังกล่าวมีอาสาสมัครเข้าร่วมมากกว่า 24,000 ที่มาในปี 2016 มิเรียมได้ต่อยอดต่อเนื่องพบกับ ‘Inspiring Girls International’ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก

โครงสร้างของ Inspiring Girls ในประเทศที่กำลังพัฒนาการเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายและเรื่องราวของประเทศไทย องค์กรสนับสนุนผู้หญิงในประเทศไทยผ่านกิจการที่เหมาะสมและตรงมากที่สุด

จูลี แคนเซลโลนีเริ่มต้นและต่อเนื่องของInspiring Girls Thailandเน้นย้ำว่า “เราสร้างเครือข่ายการพบปะพูดคุยระหว่างเยาวชนหญิงกับผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จและองค์กรสนับสนุนสาวได้อย่างต่อเนื่องตลอดมาจนถึงทุกวันนี้ ชอปฉันจะมีชีวิตแบบอย่างที่ดีในชีวิตจะเป็นพลังบวกในการใช้ชีวิตอย่างมั่นคง และหวังว่าคนรุ่นใหม่จะพัฒนาและสามารถควบคุมได้ผ่านกิจกรรมของเรา”

จูลี แคนเซลโลนี พร้อมด้วยประสบการณ์การทำงานของเจลาโลนีมากมายในระยะเวลายาวนานของเธอเธอเคยใช้แพลตฟอร์ม “ผู้ประกอบการหญิงทั่วโลก” ที่สนับสนุนให้ผู้หญิงเติบโตในธุรกิจเพิ่มเติม “เครื่องเทศของ Inspiring Girls ช่วยเหลือผู้หญิงที่ได้ผล เห็นได้ชัดจากจุดเริ่มต้นในธุรกิจที่สามารถเริ่มต้นได้จากการปลูกฝังการเข้าใจการทำธุรกิจครั้งแรกและการควบคุมความเท่าเทียมกับเป้าหมายของเราคือการสร้างโอกาสให้กับคน รุ่นต่อไปให้ลูกค้าฝันให้ไกลขึ้นโดยไม่ต้องยอมจำนนแม้จะเจออุปสรรคสำหรับประเทศที่มีความเป็นผู้นำในการบริหารองค์กรและ ‘Inspiring Girls’ ที่ต้องการสนับสนุนแรงสนับสนุนผู้หญิง สู่ความสำเร็จในขั้นต่อไป” จูลีแคนเซลโลนีส่วนเสริม

Inspiring Girls Thailandการซ้อมองค์กรอื่นๆ อีกมากมายมุ่งเน้นไปที่เดียวกันเพื่อสร้างกลยุทธ์ในประสิทธิภาพอย่างมีประสิทธิภาพ และร่วมกันสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับศูนย์กลางในประเทศไทยในวงกว้างมัลติฟังก์ชั่นซึ่งการร่วมมือจะ ในเรื่องเสวนาเรื่องอาชีพและจุดเริ่มต้นกับโรงเรียนต่างๆ โดยเน้นเรื่องการศึกษาและการพัฒนาทักษะการควบคุมองค์กรพันธมิตร CSR ในการส่งเสริมความเท่าเทียมและการไม่แบ่งแยก Inspiring Girls มักจะทัวร์ ชมบริษัทและการประชุมร่วมกับพันธมิตรองค์กรเพื่อให้นักเรียนสามารถเห็นธุรกิจในการทำงานจริงและปูทางสู่โอกาสการฝึกงาน

จิมทอมป์สันเป็นแบรนด์แรกที่จับมือกับInspiring Girls Thailandโดยอาสาเชิญนักเรียน 50 คนเข้ามาเยี่ยมชมบริษัทในกิจกรรมทัวร์บริษัทและร่วมกิจกรรมต่างๆ ไปจนถึงชอปปิ้งตามปกติ จิมทอมป์สันยังคงสนับสนุนงาน เพื่อเป็นเน็ตเวิร์กอีกครั้งสำหรับ ‘ผู้หญิงในธุรกิจ’ ซึ่งจัดโดย Inspiring Girls Thailand ที่ร้าน OSS Bar ของแบรนด์โดยเวทีเปิดเน็ตอีกครั้งระหว่างแต่ละโครงการกับพันธมิตรเพื่อร่วมร่วมกันร่วมกันซึ่งจะมีการรวมตัวกันงานของนักธุรกิจ หญิงในไทยจากหลากหลายส่วนมาสู่การสร้างเครือข่ายอย่างมีประสิทธิภาพ

จูลีแคนเซลโลนีกล่าวเพิ่มเติมว่า “ขอขอบคุณจิมทอมป์สันที่สนับสนุนระบบองค์กรและเปิดบ้านจัดชอปสำหรับโปรแกรม Inspiring Girls หลังจากนั้นหลังเลิกเรียนสำหรับนักเรียนของเราอีกครั้งและชุมชนใน สังคมที่ยอมรับเรื่องราวดังกล่าวชวนพันธมิตรอีกมากมายมาและมาถึงที่นี่”

Inspiring Girls Thailand มักจะรองรับการสนับสนุนจากหลายภาคส่วนโดยได้รับเกียรติจากนางซีบีย์เดอการ์ ทีเย่ดีฟว์ เอกอัครราชทูตอย่างเป็นทางการตามปกติประสิทธิภาพการทำงานปกติของเน็ตเิริ่ … ว่า “โครงการเช่น Inspiring Girls มีความสำคัญอย่างต่อเนื่องต่อทั่วโลกและประเทศไทยด้วยในการแถลงข่าวของเราเพื่อช่วยประสานงานกับกลุ่มนักการจัดงานอุทยานแห่งชาติเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ในความเชิญผู้หญิงที่มี ความสามารถจากความสามารถในการทำธุรกิจเข้ามาสังเกตการณ์ เอกอัครราชสถานประจำที่อยู่ในไทยมากกว่า 85 คนมีผู้หญิงเพียง 15 คน นับถอยหลังที่ย้ำเตือนว่ายังคงต้องรณรงค์เรื่องความเท่าเทียมในอาชีพนี้ฟอร์จูน สำคัญคือการขยายโครงการออกนอกพื้นที่กรุงเทพฯ ผมยินดีเป็นที่ปรึกษาให้โครงการดี ๆ ในส่วนการพูดภาษาไทยไม่ได้มีความสำคัญในการสื่อสารบางส่วนสถานทูตอาจเป็นไปได้โปรแกรมของ UN บางครั้งขยายขอบเขตของโครงการ โดยมาตรฐานที่เราดำเนินโครงการ ‘Ambassador for a Day’ เป็นประจำเพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจที่ดีทิศทางของโครงการที่จะเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพในประเทศไทย”

ส่วนที่สำคัญๆ มักจะดีตามปกติคือณัฏฐวรรณ โกศลวงศ์ โดยทั่วไป บู๊ทส์รีเทลอินเดียผู้หญิงและคนไทยเป็นครั้งแรกระบบควบคุมของแบรนด์บู๊ทส์จากส่วนอื่นๆ “ใน ตำแหน่งที่ผู้หญิงเป็นผู้นำของบู๊ทส์ในตัวฉันอยากช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับผู้หญิงได้เป็นผู้บริหารระดับสูง ในช่วงแรกๆ ที่เติบโตมาเราต้องมีคนมาเป็นผู้นำเกี่ยวกับเส้นทางอาชีพตามปกติผู้หญิง สังคมกดดันบ่อยครั้ง ให้เราเลือกอาชีพที่สังคม ‘ยอมรับ’ ดึงดูดอย่างสร้างแรงบันดาลใจ เด็กผู้หญิงจะมอบโอกาสให้กับผู้กำกับและผู้ปกครองได้สัมผัสอาชีพและเส้นทางชีวิตฉันต้องการให้ฉันอยากให้ผู้หญิงเติบโตอย่างกล้าหาญและความซื่อสัตย์กับตัวเองอย่างเต็มที่ได้ลอง ทำบ่อยครั้งไม่จำเป็นต้องทำจนกว่าจะเจอสิ่งที่ใช่มักจะเก่งในสิ่งที่เรามักจะพบก็ได้ บริษัทของเรามอบเส้นทางอาชีพให้กับพนักงานที่เข้าสู่ระบบเราจะเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมแรงบันดาล… ใจมอบให้ผู้หญิงที่มีความฝัน”

เป็นแรงบันดาลใจ

Inspiring Girls Thailand เชิญชวนผู้หญิงเก่งที่เกมด้วยความสำเร็จ มาร่วมแชร์ความรู้และประสบการณ์อันล้ำค่าที่จะวิวัฒนาการคนรุ่นใหม่รุ่นใหม่

ขยายกรอบการทำงานเพื่อร่วมยกระดับสังคม

Inspiring Girls ค้นหาพันธมิตรที่มีหลายแห่งในหลาย ๆ ช่องทางให้พัฒนาและค้นคว้าหาข้อมูลได้ที่หน้าเว็บไซต์Inspiring Girls

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม