กรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ ภาคีเครือข่ายภาคเอกชน นำโดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ เอ็ม ดิสทริค ตลอดจนพันธมิตรภาคเอกชนชั้นนากว่า 30 องค์กร อาทิ บริษัท ไอซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน), บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นต้น ร่วมจัดกิจกรรม RUN FOR DAD (วิ่งเพื่อพ่อ) กับ 2 งานวิ่งไฮไลต์ ได้แก่ FAMILY FUN RUN 2023 (แฟมิลี่ ฟัน รัน 2023) และ COLORFUL BANGKOK NIGHT FUN RUN (คัลเลอร์ฟูล แบงค็อก ไนท์ ฟัน รัน) เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ และเพื่อสนับสนุนโครงการ COLORFUL BANGKOK ของกรุงเทพมหานครที่ช่วยเติมสีสัน พร้อมส่งเสริมการออกกำลังกาย และสร้างความรัก ความสุขของสถาบันครอบครัว

นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด และ เอ็ม ดิสทริค ในนามผู้แทนภาคีเครือข่าย โครงการพัฒนาอุทยานเบญจสิริ กล่าวว่า “ในฐานะผู้แทนเครือข่ายภาคีภาคเอกชนมีความยินดีที่ได้ รวมกับกรุงเทพมหานคร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคีเครือข่ายภาคเอกชน จัดกิจกรรม COLORFUL BANGKOK NIGHT FUN RUN” (คัลเลอร์ฟูล แบงค็อก ไนท์ ฟัน รัน) เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ COLORFUL BANGKOK ของกรุงเทพมหานคร ที่ช่วยสร้างสีสัน ความสุข และสนุกสนานให้กับสังคมชาวสุขุมวิท ผ่านกิจกรรมการวิ่งซึ่งเป็นกิจกรรมที่ชาวสุขุมวิทให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ได้ร่วมสานต่อโครงการและกิจกรรมภายใต้โครงการมูลนิธิชัยพัฒนา ด้วยการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากโครงการ RUN FOR DAD (วิ่งเพื่อพ่อ) สมทบมูลธิชัยพัฒนาอีกด้วย”

โดยกิจกรรม COLORFUL BANGKOK NIGHT FUN RUN (คัลเลอร์ฟูล แบงค็อก ไนท์ ฟัน รัน) จัดขึ้นในช่วงค่ำ วันที่ 9 ธันวาคม 2566 ณ อุทยานเบญจสิริ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งสีสันของแสงไฟสีต่างๆ ที่ประดับตกแต่งรอบอุทยานเบญจสิริ โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 1,000 คน กิจกรรมเริ่มต้นด้วยการชมความงดงามของการแสดงม่านน้ำ ประกอบเพลงพระราชนิพนธ์ “น้อมราลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พ่อแห่งแผ่นดิน” ต่อด้วยการอบอุ่นร่างกายโดยผู้เชี่ยวชาญจาก “เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” และในช่วงของการปล่อยตัววิ่ง ได้รับเกียรติจาก เศรณี ชาญวีรกูล และ ศุภลักษณ์ อัมพุช พร้อมด้วย แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศ อันดับ 1 MISS UNIVERSE 2023 เป็นผู้นำวิ่ง

  

สำหรับกิจกรรม COLORFUL BANGKOK NIGHT FUN RUN (คัลเลอร์ฟูล แบงค็อก ไนท์ ฟัน รัน) เป็นการวิ่งในรูปแบบ FUN RUN ระยะทาง 5 กิโลเมตร ภายในอุทยานเบญจสิริ โดยผู้เข้าเส้นชัยอันดับแรก คือ คุณอภิชัย พิมพะนาม  บรรยากาศคับคั่งไปด้วยนักวิ่ง ทั้งผู้ใหญ่ เด็ก และ สัตว์เสี้ยงแสนน่ารักที่เจ้าของต่างพามาร่วมงานด้วย เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข ความสนุสนาน โดยผู้เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้รับเหรียญรางวัลออกแบบอย่างสวยงาม เป็นที่ระลึกที่ สร้างความประทับใจของนักวิ่งและทุกคนในครอบครัว