เลขาธิการ คปภ. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดบริการพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงทั่วไปของประชาชนทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 ณ จังหวัดนครปฐม

นายชูฉัตร ประมูลผล ประธานาธิบดีระดับสูงและส่งเสริมธุรกิจประกันภัย (รีจิสทรีคปภ.)สำนักงานเลขาธิการสภาและส่งเสริมธุรกิจประกันภัย (สำนักงานคปภ.) ไดรฟ์มัลติฟังก์ชั่นศูนย์วิจัยคปภ. ความปลอดภัยทางถนนมักจะเห็นถึงความสำคัญในการแก้ปัญหาอุบัติเหตุทางถนนที่จำเป็นต้องใช้ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในการบริหารจัดการได้การทำงานร่วมกันกับหน่วยงานกำกับดูแล และระบบควบคุม เครือข่ายเครือข่ายการรณรงค์ป้องกันอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวมาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่ง 15 พฤษภาคม 2567 ได้ลงพื้นที่ ณ จุดตรวจเยี่ยมหน้าสถานีตำรวจภูธรกำแพงแสน ตำบลทุ่งกระโหพังม อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐมอุทยานฯ อโรชา นันทมนตรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐมช่วยให้เขียนนางจันทิมามีโส… 7 (นครปฐม) สำนักงานคปภ. จังหวัดในสังกัด เจ้าหน้าที่อาสาสมัครประกันภัยจังหวัดนครปฐม และหัวหน้าส่วนผู้ดูแลระบบนี้ ปฏิทินคปภ. ได้มอบน้ำดื่มให้ท่านและเครื่องอุปโภคบริโภคสนับสนุนให้จุดตรวจเพื่อเป็นขวัญและกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจสาเหตุของอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567 เทศนครปฐม

สำนักงาน คปภ. ได้ดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติของประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ในช่วงเทศกาลต่างๆ 11 เมษายน 2567 – วันที่ 17 2567 วันที่ช่วงวันหยุดยาวที่ประชาชนจะเดินทางกลับภูมิลำเนาท่องเที่ยวและฟังก์ชั่นการทำงานของเป็นจำนวน เหตุผลที่เป็นไปได้มากต่อชีวิตและเหตุการณ์จากอุบัติเหตุบางครั้งปกติโดยสามารถเปิดศูนย์บริการสายด่วนคปภ. 1186 และ LINE @OICConnect อย่างเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมงตลอด 7 วันอันตรายในช่วงเทศกาลสงกรานต์