“วราวุธ” รมว.พม. หนุนเครือข่ายสวัสดิการชุมชน สร้างพลังสังคมลดความเฉลียวฉลาด แก้วิกฤตการณ์ในไทย

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. นายชาติชายพยุหนาวีชัย ที่ปรึกษาวิจัยกระทรวงการพัฒนาสังคมอาหารเพื่อสุขภาพ (ที่ปรึกษารมว.พม.)ลงพื้นที่จ.สุพรรณบุรีเป็นประธานเปิดงานสมัชชาสวัสดิการชุมชนกลางและตะวันตกและภาคส่วนภูมิภาค และขับเคลื่อนภายใต้ชื่องาน “สวัสดิการชุมชนสร้างพลังสังคมลดความความเหลื่อมล้ำสมัยแก้วิกฤตการณ์” พร้อมมอบเกียรติบัตรให้กับจังหวัดที่บรรจุแผนงานสวัสดิการชุมชนในแผนการพัฒนาประเทศและเราไม่ต้องใช้จำนวนมากในเวทีเสวนา “สวัสดิการ ชุมชนสร้างพลังสังคมลดความเหลื่อมล้ำ แก้วิกฤติในไทย” มุมมองทิศทางการกล่าวถึงงานสวัสดิการชุมชนและนำเสนอข้อเสนอของการเยี่ยมชมงานสวัสดิการชุมชนเพิ่มเติมของนายวราวุธ มหาวิทยาลัยอาชาเว็บไซต์ส่งเสริมการพัฒนางานสวัสดิการ .. สังคมและสิ่งมีชีวิต ((.) การเฝ้าระวังเครือข่ายสวัสดิการชุมชนผ่านระบบ Zoom Meeting ดร.อุดม ฟ้าที่ปรึกษาดูแลกระทรวงพม. นายอนุกูล ปีดแก้ว ปฎิธานกระทรวงพม. กรรมการผู้บริหารระดับสูง พม. ส่วนจ. สุพรรณบุรีนายกฤษดา สมต้องการ การควบคุมสถาบันพัฒนาองค์กรชุมชนพร้อมคณะผู้บริหารนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี และเครือข่ายสวัสดิการชุมชนโดยตรงงาน ณ หอประชุมอุทยานแห่งชาติสุพรรณบุรี อ… .เมืองจ.สุพรรณบุรี

นายชาติชายสามารถควบคุมรัฐบาลโดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและการควบคุมสุขภาพ (พม.) ควบคุมคุณภาพคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทุกช่วงวัยและการดูแลกลุ่มระบบควบคุมการสร้างโอกาสและภาคส่วนในสังคมเสมอ ปัจจุบันประเทศไทยมีกระบวนการต่ำในการวิจัยสังคมสูงในวัยที่มีโครงสร้างต่างๆ เป็นโครงสร้างใหญ่ซึ่งอาจเกิดขึ้นของทุกภาคส่วนผู้ถือหุ้นในวิกฤตไทย 1 ใน 5 ประเด็นสำคัญที่ทำให้เกิดมา จากที่ระบบดำเนินการ (Eco system) ขึ้นอยู่กับกฎเกณฑ์เพื่อให้ชุมชนน่าอยู่สำหรับทุกๆช่วงวัย (ชุมชนสำหรับทุกคน) และความปลอดภัยที่องค์กรจะต้องให้ระบบของคนในชุมชน ยังคงพัฒนาเศรษฐกิจและยังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่องในธรรมชาติซึ่งเครือข่ายสวัสดิการชุมชนจะยึดถือหลักของสิ่งสำคัญคือ

นายชาติชายสมาชิกสวัสดิการชุมชนของเครือข่ายสวัสดิการชุมชนตลอดระยะเวลา 19 ความเชื่อมีมาโดยตลอดถือได้แกนองค์กรชุมชนที่ร่วมสร้างพลังสังคมให้กับคนมีชีวิตที่ยืนยาวต่อการเปลี่ยนแปลงวิกฤตในไทยสู่การปฏิบัติปัญหา สำคัญเร่งด่วนโดยสามารถมีงานสวัสดิการด้านชุมชนการพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนทั้งในเมืองและชนบทในวันนี้การจัดงานสมัชชาสวัสดิการภาคภาคกลางและภาคส่วนและภาคกรุงเทพฯทั่วไปและตะวันออกภายใต้ชื่องาน “สวัสดิการสร้างพลัง สังคมลดความเหลื่อมล้ำแก้วิกฤติ” ให้กับงานสวัสดิการชุมชน สู่การพัฒนาความกระทรวงพม. และส่วนเครือข่ายทุกส่วนพัฒนาสำหรับแกนนำสวัสดิการชุมชน และยกระดับสวัสดิการชุมชนเป็นนโยบายระดับพื้นที่และนโยบายดังกล่าว

ในโอกาสนี้นายวราวุธ ศิลปาชีพอาชาส่งเสริมส่งเสริมกระทรวงพม. ได้กล่าวสวัสดีเครือข่ายสวัสดิการชุมชนผ่านระบบ Zoom Meeting ว่าการจัดงานวันนี้จะไปถึงพลังของพี่น้องในเครือข่ายระดับกลางภาคส่วนที่มีความสำคัญภาคส่วนภูมิภาค กรุงเทพฯ และปริมณฑลรวมไปถึงภาคตะวันออกนั้นพูดถึงทุกท่านที่ติดตามสังคม ไทยในปัจจุบันนี้เพื่อกระทรวงพม. พยายามเร่งสร้างสร้างความเข้มแข็งและวันนี้ประเทศไทยของเราเกิดวิกฤติที่มีความสำคัญที่ทุกคนคงทราบดีเกี่ยวกับสถานการณ์ของสังคมสูงอายุและอีกไม่เกิน 10 ปีต่อจากนี้ติดตามสังคมผู้สูงอายุระดับสุดยอดที่มี ผู้สูงอายุเกิน 60 ปีผู้สูงอายุ 20 อีกครั้งอีกครั้งที่มีผู้สูงอายุแนะนำ 13 ผู้นำในการควบคุมพวกเราทุกคนในที่นี้จะช่วยให้มีความสำคัญในการทำให้ชุมชนสร้างการเข้มแข็งของสังคมอย่างต่อเนื่อง สิ่งสำคัญในการช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศสร้างความเข้มแข็งและเข้มแข็งต่อสังคม

นายวราวุธ กล่าวต่อไปว่า กระทรวงพม. แหล่งกำเนิดที่ก่อให้เกิดการกล่าวรายงานต่างๆ มากมายที่ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมที่เราปฏิบัติตามข่าวนับไม่รวมถึงเด็กและเยาวชนที่สำคัญชุมชนที่สำคัญคือนี่คือเหตุผล หลักที่ทำให้เกิดการที่ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องคือกระบวนการที่เราแข็งแกร่งไม่ใช่แค่สภาพความเป็นมาทางจิตวิญญาณเท่านั้นเกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจที่สังเกตได้จากปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมไทยมาจากปัญหาเรื่อง รายได้ครอบครัวที่มาจากความยากจนและกลายมาเป็นความเครียดที่กล่าวกันว่าเป็นสาเหตุของการส่งผลกระทบไปถึงการดื่มเหล้าสุรา… เกินขอบเขตต่างๆ สาเหตุเป็นสาเหตุของสาเหตุ…

นายวราวุธตรวจสอบเพิ่มเติมว่าตนต้องขอขอบคุณและขอให้กำลังใจกับทุกๆ ท่านที่มอบเกียรติกับจังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดอื่นๆ ที่เข้มแข็งมีน้ำหนึ่งใจเดียวเท่านั้นโรงยิมสามารถนึกเครือข่ายของจังหวัดไปยังภาคส่วนได้ กลางภาคตะวันตก กรุงเทพฯ และปริมณฑลรวมไปถึงภาคตะวันออกได้นั้น สามารถสังคมไทยจากนี้ไปจะมุ่งเน้นไปที่เศรษฐกิจและความปลอดภัยในชีวิตและไปถึงไม่ถึงคุณภาพพี่น้องประชาชนในระดับระดับใดอาชีพใดสถานภาพใดโดย กลุ่มพี่น้องประชาชนที่กระทรวงพม. รับผิดชอบอยู่ตลอดเวลาและสำหรับผู้สูงอายุและเยาวชนรวมถึงไปถึงที่หลักแม่เดี่ยวนั้นสามารถเดินไปด้วยกันได้เป็นผล

 

#ข่าวพม #พม #ศรส #esshelpme #1300 #วราวุธศิลปาชา #วราวุธรับฟังทำจริง #พมพอใจให้ทุกวัยในพัม #พมเดียวหนึ่ง #สมชาสวัสดิการ ชุมชนระดับภาค #UN #พอช