กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต
เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 23

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับเกียรติจาก ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ประธานกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (คนที่ 3 จากขวา) และคุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo (คนที่ 2 จากขวา) ร่วมเปิดบูธในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 23 Money Expo Bangkok 2023 โดยมี คุณคุณบุปผาวดี
โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร (คนที่ 3 จากซ้าย) ดร.อุกฤษฎ์ ศรีดโรมนต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แผนกตัวแทนและแผนกฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดหน่าย (คนที่ 2 จากซ้าย) พร้อมผู้บริหารฝ่ายตัวแทน และตัวแทนให้การต้อนรับและร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านสุขภาพ ความคุ้มครอง การวางแผนทางการเงิน การลงทุน พร้อมสิทธิพิเศษจากแคมเปญต่าง ๆ มากมาย บริการตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ฯลฯ มาให้บริการโดยมุ่งเน้นการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/ หรือ โทร 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง