LAB Future & BIO Expo 2024 ไบโอไบโอเทค การแพทย์ เกษตรอีสาน โชว์นวัตกรรมเครื่องมือแล็บทั่วโลก สร้างเศรษฐกิจมูลค่าสูง

ขอนแก่นอินโนเวชั่นเซ็นเตอร์โดยบริษัท แอดลิบ แมเนจเม้นท์จำกัด และโกลว์โปรตีน ขอนแก่น ร่วมกับสมาคมเทคโนโลยีประจำปี และพันธมิตรต่างๆ ผนึกกกำลังสนับสนุนอุตสาหกรรมต่อยอดนักวิทยาศาสตร์สมาชิกองค์กรสู่ภาคอีสานและกลุ่มประเทศลุ่มน้ำโขง จัดงาน LAB Future & BIO Expo ครั้งที่ 2 9 – 10 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติขอนเเก๊ต (ไคซ์) ภายใต้แนวคิดของการวิจัยอีสานสู่เศรษฐกิจสูงสนับสนุนการวิจัยวิจัยพัฒนาวิเคราะห์ทดสอบในห้องปฏิบัติการ และมหาวิทยาลัยข่าวกรองพื้นที่พัฒนาอุตสาหกรรมและอุตสาหกรรมภาคตะวันออก ชาร์จเพื่อตรวจสอบจำนวนงานมากกว่า 2,500 คน และมูลค่าการซื้อขายธุรกิจมากกว่า 350 คน

LAB Future & BIO Expo 2024 งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องมือ นวัตกรรมไบโอเทคและห้องสามารถดำเนินการสำหรับภาคตะวันออกของภาคเหนือและกลุ่มประเทศลุ่มแม่น้ำโขง นำผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือทางธรรมชาติฯ จากทั่วโลก มาแสดงภายในงานกว่า 100 บริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้เข้าร่วมศูนย์นวัตกรรมและการวิจัยมิตรผลกระจายพื้นที่เครือข่ายนวัตกรรมและรูปแบบการวิจัยใหม่ ตอบรับการวิจัยพัฒนาและการวิจัย BCG ทั่วภาคตะวันออกพร้อมๆ กับ AMEICC และ JETRO นำ นวัตกรรมด้านนวัตกรรมไบโอเทคอาหารอาหารจากประเทศญี่ปุ่นมาสู่ Japan Competency Pavilion และอีกครั้งที่จะได้นำผู้ประกอบการสินค้านวัตกรรมอีสานระดับโลกในธุรกิจอาหารเกษตรยานยนต์ มาองค์กร ISAN Innovation Pavilion และอื่นๆ และ ศูนย์กลางธุรกิจสำหรับการลงทุนและผู้จัดจำหน่ายทั้งในและนอกพื้นที่ในเอเชียใน ISAN Innovation Pitching

ภายในงานควบคุมการควบคุมที่สำคัญการประชุมสัมมนาด้านไบโอเทคการแพทย์ เกษตรอาหารและการผลิตมิติรวมถึงสมาคมเทคโนโลยีที่จัดการประชุม ISAN Biotech Conference สมาคมเทคนิคการแพทย์แห่งประเทศจัดสัมมนา MT 2024 Trends : Shaping the Future of Healthcare Services สำนักวิทยาศาสตร์การแพทย์จัดประชุม Novel DMSc Networking for Health and Wellness เทคโนโลยีการประชุมการจัดการเครื่องมือวัดคุณภาพและความแข็งแกร่งโดยสถาบันอาหาร และ BOI Forum : พลังเศรษฐกิจที่ประสบความสำเร็จ นวัตกรรม และและ โดยสำนักงานส่งเสริมการลงทุนพร้อมเวทีความรู้จากนักวิจัยที่เชี่ยวชาญทางการตรวจสอบใน The Expert Forum

งาน LAB Future & BIO Expo 2024 กรุณาลงทะเบียนชมงานล่วงหน้าวันนี้ที่ www.labfuturexpo.com สอบถาม 061 023 5454