THE LONG WAY HOME แคมเปญสงกรานต์จากเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่สวนกระแสพร้อมพาพนักงานเบนซ์กลับบ้านไปกับภาระติดรถติดรถดีที่สุดสำหรับทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย

จะมีบริษัทหลายแห่งที่สมัครงานในกรุงเทพฯ ต้องให้พนักงานเป็นคนต่างจังหวัดอยู่ เช่น บริษัทเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) มีหน้าที่รับผิดชอบดังนี้ ประเทศไทยดังนั้นในช่วง “เทศกาลสงกรานต์” วันหยุดยาวของทุกปีถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ขับรถกลับบ้านไปหาครอบครัวและคนที่รัก

จะไปถึงที่นั่นอีกครั้งเพื่อไปท้าทายนี้กลับมาต้องเหน็ดเหนื่อยไปกับการที่รถติดการแข่งขันต้องจองเกมการแข่งขันที่มากกว่าปกติหลายเท่าของการเผชิญความเสี่ยงกับอุบัติเหตุที่เป็นไปไม่ได้ เกิดขึ้นโดยรบกวนในช่วง 7 วันอันตรายตามวันที่ 11 – 17 เมษายน ซึ่งหลายผู้เป็นผู้ที่เกี่ยวข้องจำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าในกฎหมายที่บังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด เชิญครับ

ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ประเทศไทยเห็นถึง Pain Point ที่เกิดขึ้นและต้องการผลตอบแทนกับพนักงานในช่วงสงกรานต์นี้พร้อมกับเปิดแคมเปญภายในบริษัทที่ตามมา “The Long Way Home ซึ่งยาวไกลแต่ปลอดภัยที่สุด” ที่ทำให้พนักงาน รถเก๋ง Mercedes-Benz พร้อมขับโดยให้ถึงหน้าบ้านอย่างปลอดภัย

และถึงแม้ว่า Mercedes-Benz จะมีรถยนต์สมรรถนะสูงมากมาย แต่ในครั้งนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัยของพนักงาน จึงส่งผลให้การขับขี่ต้องมีความนุ่มนวลและไม่ประมาท และเปิดโอกาสให้พนักงานได้มีเวลาเพลิดเพลินไปกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย รวมถึงฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกต่างๆ
ที่ถูกติดตั้งบนยนตรกรรมที่เหนือชั้นของ Mercedes-Benz ตลอดเส้นทาง

สามารถรับชมวิดีโอของแคมเปญ “The Long Way Home เส้นทางยาวไกล แต่ปลอดภัยที่สุด” ได้ที่นี่

https://www.youtube.com/watch?v=9kw1PteIwkY
Mercedes-Benz มีแนวคิดที่เชื่อว่าพนักงานทุกคนคือส่วนสำคัญขององค์กร จึงมีการสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ มากมาย ตลอดทั้งปี สำหรับผู้ที่สนใจร่วมงานกับบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mercedes-benz.co.th/en/passengercars/the-brand/career/career-information.module.html)

#TheLongWayHome #MercedesBenz #MercedesBenzThailand

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์หรือลงทะเบียนเพื่อทดลองขับได้
ที่ www.mercedes-benz.co.th หรือที่แนะนำเมอร์เซเดส-เบนซ์ขนาดเล็กทั่ว ประเทศหรือติดตามข่าวสารอัพเดทให้กับ Facebook : Mercedes-Benz Thailand
IG: @MercedesBenzThailand และ LINE: @mercedesbenzth