อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าพัฒนาศักยภาพตัวแทน เตรียมคัดตัวแทนเด่น ร่วมคอร์สระดับเวิร์ลคลาส มุ่งปั้นผู้บริหารระดับมืออาชีพแห่งอนาคต

 อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เดินหน้าพัฒนาศักยภาพตัวแทน เตรียมจัดการแข่งขันยิ่งใหญ่ คัดเลือกผู้บริหารตัวแทนที่โดดเด่นและเข้าเกณฑ์ ร่วมรับการอบรมในหลักสูตรพัฒนาตัวแทนระดับเวิร์ลคลาสกับสถาบัน INSEAD จัดโดยความร่วมมือของ อลิอันซ์ เอเชีย แปซิฟิก และ INSEAD สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจระดับท๊อปของโลก หวังเพิ่มทักษะและสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับวงการตัวแทนประกันชีวิตและสุขภาพให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของโลกในวันนี้และอนาคต

นายวิรงค์ พัฒนกำจร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบริหารตัวแทน อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า หนึ่งในกลยุทธ์ที่สำคัญในดำเนินธุรกิจของอลิอันซ์ อยุธยา คือ การสร้างตัวแทนที่มีความเป็นมืออาชีพ สามารถเป็นที่ปรึกษาที่ดี นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิตและสุขภาพที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้ดีที่สุด ความร่วมมือของ อลิอันซ์ เอเชีย แปซิฟิก และ INSEAD สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจชั้นนำของโลก ในการจัดหลักสูตรอบรมตัวแทนครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีมากที่อลิอันซ์ อยุธยา จะได้ส่งตัวแทนคุณภาพของเราถึง31ท่านเข้าร่วมเพื่อรับความรู้ใหม่ในการพัฒนาตนเองในฐานะตัวแทน และจะสามารถนำความรู้อันมีค่าเหล่านี้กลับมาพัฒนาทีม และตัวแทนรุ่นใหม่ต่อไปในอนาคต

หลักสูตรอบรมตัวแทนระดับเวิร์ลคลาสนี้ เป็นหลักสูตร 6 เดือน ที่มอบเป็นรางวัลให้กับตัวแทนที่มีผลงานยอดเยี่ยมผ่านเกณฑ์ที่บริษัทฯกำหนดในทั้ง 7 ตลาดของอลิอันซ์ในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ จีน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ศรีลังกา ไต้หวัน  และไทย โดยตัวแทนที่ได้รับการคัดเลือกจะได้เข้ารับการอบรมในแบบออนไลน์และออฟไลน์ ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อีกทั้ง ตัวแทนที่ทำผลงานได้ดีที่สุด 1 ท่าน จะได้รับโอกาสบินลัดฟ้าไปเยี่ยมชมและรับประกาศนียบัตรที่แคมปัสของ INSEAD ณ เมืองฟงแตนโบล ประเทศฝรั่งเศส อีกด้วย

หลักสูตรนี้เน้นเนื้อหาที่ครอบคลุมครบถ้วนสำหรับตัวแทนมืออาชีพ ตั้งแต่ความเป็นผู้นำขององค์กรและการบริหารจัดการลูกค้า ไปจนถึงการตลาด กลยุทธ์การขายและธุรกิจ โดยมีอาจารย์มหาวิทยาลัยและผู้นำในอุตสาหกรรมประกันมาร่วมสอนและฝึกอบรม ตัวแทนที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมหลักสูตร จะได้รับการฝึกฝนทักษะและได้รับความรู้ใหม่ทันยุคสมัยเพื่อยืนอยู่ในแถวหน้าของอุตสาหกรรมที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว และยังจะได้ทำความรู้จักกับเพื่อนร่วมวิชาชีพจากภูมิภาคอื่นๆ และขยายเครือข่ายผ่านการเรียนรู้ร่วมกัน มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์การเรียนรู้แบบองค์รวมให้แก่ตัวแทน รวมถึงเร่งสร้างผู้นำยุคใหม่ให้กับอุตสาหกรรมประกัน

อนุชา ทวารัจจ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประจำภูมิภาค อลิอันซ์ เอเชีย-แปซิฟิก กล่าวว่า “หลักสูตรนี้เป็นความร่วมมือระหว่างองค์กรชั้นนำระดับโลกสององค์กร เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ตัวแทนของอลิอันซ์ ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาและลงทุนในบุคลากรตัวแทน เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ INSEAD เพื่อมอบทักษะแห่งอนาคตให้แก่ตัวแทนและสร้างมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมประกัน และเชื่ออย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการพัฒนาบุคลากรที่มีความสามารถสูงสุด และพัฒนาตัวแทนยุคใหม่เพื่อสร้างช่องทางการขายที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://we.tl/t-q6XW6LuDTG

เกี่ยวกับ INSEAD

INSEAD เป็นหนึ่งในสถาบันการศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาด้านธุรกิจชั้นนำและใหญ่ที่สุดในโลก INSEAD เป็นแหล่งรวมผู้คน วัฒนธรรม และแนวคิดเพื่อพัฒนาผู้นำที่มีความรับผิดชอบและสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงด้านธุรกิจและสังคม การวิจัย การสอน และความร่วมมือของ INSEAD สะท้อนให้เห็นถึงมุมมองระดับโลกและความหลากหลายทางวัฒนธรรม ผ่านคณาจารย์ที่มีชื่อเสียง 165 คน จาก 42 ประเทศ ทีได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เรียนแล้วมากกว่า 1,500 คนต่อปีในหลักสูตรปริญญาโทด้านการจัดการ บริหารธุรกิจ บริหารธุรกิจสากลสำหรับผู้บริหาร ปริญญาโทเฉพาะทาง (ปริญญาโทด้านการบริหารการเงินและปริญญาโทด้านการบริหารการเปลี่ยนแปลง) และหลักสูตรปริญญาเอก มีผู้บริหารกว่า 11,000 คนเข้าร่วมโปรแกรมการศึกษาสำหรับผู้บริหารในแต่ละปี