อินโนเมดิก้า ส่ง ‘FINFIN” รุุกตลาดคนรักสุขภาพ ใช้นวัตกรรมนาโนในการผลิต หนึ่งเดียวในไทย

 

(ภาพ 1) นายสมชาย กาญจนศักดิ์ชัย (ที่ 2 จากขวา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินโนเมดิก้า จำกัด ดร.เกรียงศักดิ์ ขาวเนียม (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัท อินโนเมดิก้า จำกัด  และ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย   ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว ผลิตภัณฑ์สุขภาพ FINFIN  ที่ใช้นวัตกรรมนาโนในการผลิต หนึ่งเดียวในไทย เหมาะกับผู้ที่ร่างกายขาดการบำรุง นอนดึก ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนน้อย และผู้ที่อยู่ในสายปาร์ตี้ แฮ้งเอ้าท์  เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดผงพร้อมรับประทานบรรจุซองกระทัดรัดพกพาสะดวก เพียงฉีกซองและเทเข้าปาก ผลิตภัณฑ์ FINFIN จะทำให้คนไทยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

(ภาพ 2) พ.ต.ท.สีหราช กฤษณจินดา และคณะที่ปรึกษาทางกฎหมาย  ให้เกียรติเข้าร่วมงานและแสดงความยินดีในการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์สุขภาพ FINFIN  ของบริษัท อินโนเมดิก้า จำกัด  โดยมี  นายสมชาย กาญจนศักดิ์ชัย (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัทฯ  ดร.เกรียงศักดิ์ ขาวเนียม (ที่ 1 จากซ้าย) กรรมการบริหาร บริษัทฯ  ให้การต้อนรับ  โดย FINFIN  ใช้นวัตกรรมนาโนในการผลิต หนึ่งเดียวในไทย เหมาะกับผู้ที่ร่างกายขาดการบำรุง นอนดึก ร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนน้อย และผู้ที่อยู่ในสายปาร์ตี้ แฮ้งเอ้าท์  เป็นผลิตภัณฑ์ชนิดผงพร้อมรับประทานบรรจุซองกระทัดรัดพกพาสะดวก เพียงฉีกซองและเทเข้าปาก ผลิตภัณฑ์ FINFIN จะทำให้คนไทยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

“ฟาโนว่า ฟ้าทะลายโจร เม้าท์สเปรย์” ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง   จากงานประกวดนวัตกรรมประจำปีของปีนี้ สำหรับงาน 48th International Exhibition of Inventions of Geneva ณ กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์

ยูดีเอวันซี (UD-A1C) สำหรับกลุ่มผู้ป่วยเบาหวาน ได้รับรางวัลเหรียญทอง  ในงาน 45th International Exhibition of Inventions of Geneva ณ กรุงเจนีวา ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์

ภาพในงานฯ

ภาพผลิตภัณฑ์ FINFIN