ยูนิลีเวอร์ เดินหน้าสร้างความสุขจากความงามและคุณภาพชีวิตที่ดี แนะนำเคล็ด(ไม่)ลับปรนนิบัติผิวกายและเส้นผมให้ผู้หญิงยุคใหม่และคุณแม่วัยทำงานต้อนรับวันแม่

กรุงเทพฯ – 10 สิงหาคม 2566 – “ยูนิลีเวอร์” องค์กรชั้นนำระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน สานต่อภารกิจการสร้างสรรค์ยุคใหม่ของความงามและการมีคุณภาพชีวิตที่ดีรอบด้าน พร้อมด้วย “วาสลีน” ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสุขภาพผิวดีทุกวัน และ “โดฟ” ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลก จัดงาน “Unilever Mother’s Day Beauty & Wellbeing Workshop” กิจกรรมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้บรรยากาศอันแสนอบอุ่นต้อนรับวันแม่ ให้สื่อมวลชนได้ร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับการผ่อนคลายตามแบบฉบับของตนเอง พร้อมทั้งเรียนรู้เคล็ด(ไม่)ลับในการปรนนิบัติผิวกายและเส้นผมอย่างง่ายๆ เพื่อให้ผู้หญิงยุคใหม่และคุณแม่วัยทำงานสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งกว่า โดยกิจกรรมเวิร์กช็อปจัดขึ้น ณ โรงแรม คราฟต์แมน บางกอก

นางสาวสถิรวรรณ เอี่ยมอ่อง ผู้นำฝ่ายพัฒนาตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ยูนิลีเวอร์มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ความสุขจากความงามและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นซึ่งมาพร้อมนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์อันล้ำสมัย พัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยผู้เชี่ยวชาญและเครือข่ายพันธมิตรเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ตลอดจนมอบประสบการณ์เหนือระดับของการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างความงามและความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอก เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติที่กำลังจะมาถึงนี้ ยูนิลีเวอร์ต้องการเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนของสังคมในการเชิดชูพลังของผู้หญิงและแม่ซึ่งมีภาระหน้าที่ตลอดจนความรับผิดชอบมากมายในแต่ละวัน ด้วยกิจกรรมเวิร์กช็อปสุดพิเศษที่ยูนีลีเวอร์ วาสลีน และโดฟ ได้ร่วมกันรังสรรค์ขึ้นเพื่อแนะนำแนวทางการดูแลสุขภาพผิวกาย บำรุงเส้นผม และผ่อนคลายความเครียด พร้อมทั้งเปิดโอกาสในการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ซึ่งพัฒนาขึ้นด้วยวิทยาการสมัยใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี GlutaGlowTM จากวาสลีนที่ประสิทธิภาพเหนือกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า และการผสานคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติ ของโดฟที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอได้อย่างรวดเร็วในระหว่างวัน ทั้งหมดนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความเป็นผู้นำเทรนด์ของเราในการส่งมอบประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้ผู้บริโภคอยู่เสมอ”

 กรุ่นกลิ่นพรรณไม้และพฤกษา สร้างความรื่นรมย์ด้วยน้ำมันหอมระเหย

การเวิร์กช็อปเริ่มขึ้นด้วยกิจกรรมทำน้ำมันหอมระเหย (Essential Oil) สำหรับใช้ผ่อนคลายความเครียดและความเหนื่อยล้าด้วยกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่คัดสรรมาโดยเฉพาะเพื่อให้สื่อมวลชนได้เลือกใช้เป็นส่วนผสมหลักตามความชอบของตนเอง ไม่ว่าจะเป็น เปปเปอร์มินต์ (peppermint) ซิทรัสสด (fresh citrus) ยูคาลิปตัส (eucalyptus) ทีทรีออยล์ (Tea Tree Oil) ลาเวนเดอร์ (Lavender) และ โรสวูด (Rosewood) ตอกย้ำความเข้าใจของยูนิลีเวอร์ในการตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภค และสนับสนุนให้ทุกคนไม่ลืมดูแลตัวเองในทุกวัน

สครับผลัดเซลล์เผยผิวใหม่ พร้อมเทคนิคให้ผิวโกลว์กระจ่างใสไปกับ “วาสลีน”

การเวิร์กช็อปดำเนินต่อเนื่องมาถึงกิจกรรมการทำสครับสูตรพิเศษที่ใช้ผลิตภัณฑ์ “วาสลีน ปิโตรเลียม เจลลี่” เป็นเบสพื้นฐานของส่วนผสมหลัก ซึ่งนอกจากจะมีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้ง ยังสามารถใช้ได้กับผิวแพ้ง่ายในทุกวัย นอกจากนี้ สื่อมวลชนยังได้เลือกกลิ่นที่ชื่นชอบมาผสมผสานสร้างสรรค์
สครับที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวสำหรับแต่ละคน อาทิ กลิ่นหอมอ่อนหวานให้ความรู้สึกสบาย กลิ่นหอมหรูหราร่วมสมัยสำหรับทุกเพศทุกวัย และกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกไม้นานาชนิด เป็นต้น โดยหลังจากที่ได้ใช้สครับผลัดเซลล์ผิวเพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอย ขจัดความหมองคล้ำ และเผยผิวใหม่ที่แลดูอ่อนเยาว์
ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้เรียนรู้อีกหนึ่งขั้นตอนการบำรุงผิวจากวาสลีน คือการใช้เซรั่มที่มีส่วนผสมเข้มข้นอย่าง “วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์™ กลูต้าสมาร์ท+ เรเดียนซ์ รีโหลดเดอร์ คอนเซนเทรท บอดี้ เซรั่ม” มาบำรุงผิวกายให้ชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

นวดศีรษะบำบัดความเครียด เปลี่ยนผมเสียให้กลายเป็นผมสวยด้วย “โดฟ”

ส่งท้ายเวิร์กช็อปด้วยกิจกรรมนวดคลายกล้ามเนื้อศีรษะ ซึ่งเป็นเทคนิคทางกายภาพที่สามารถนำไปปฏิบัติเองได้ด้วยตนเองในระหว่างวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่และคุณแม่วัยทำงานที่ต้องเผชิญกับความเร่งด่วนเป็นประจำได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงเท่านี้ สื่อมวลชนยังได้เปิดประสบการณ์ใหม่ของการผ่อนคลายความเครียดควบคู่ไปกับการฟื้นบำรุงสุขภาพเส้นผมในคราวเดียวกันด้วยเคล็ดลับจากโดฟ ซึ่งแนะนำการใช้เซรั่มบำรุงผมที่อุดมด้วยวิตามิน สารสกัดจากธรรมชาติ และมิเนอรัล ออยล์ อย่าง “โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ เดลี่ แฮร์ วิตามิน” มาคืนความชุ่มชื้นให้ผมแห้งและปกป้องเส้นผมให้แข็งแรงไม่แห้งเสียชี้ฟูได้ทุกที่ทุกเวลา

ทั้งนี้ วาสลีน กลูต้าสมาร์ท+ คอนเซนเทรท บอดี้เซรั่ม คือเซรั่มบำรุงผิวกายสูตรใหม่ล่าสุดจากวาสลีนที่จะมาปลดล็อกการมีสุขภาพผิวที่ดีให้กับทุกคนด้วยส่วนผสมเข้มข้นและเทคโนโลยี GlutaSmart+
เอกสิทธิ์เฉพาะของวาสลีน ที่มาพร้อมคุณสมบัติช่วยเพิ่มความกระจ่างใสของผิวอย่างเป็นธรรมชาติด้วยการกระตุ้นให้ผิวผลิตกลูตาไธโอนได้เองจากภายใน โดยมีให้เลือก 3 สูตร ได้แก่ 1) วาสลีน เฮลธี้
ไบรท์™ กลูต้าสมาร์ท+ เรเดียนซ์ รีโหลดเดอร์ คอนเซนเทรท บอดี้ เซรั่ม ช่วยให้ผิวกระจ่างใสไว 2) วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์™ กลูต้าสมาร์ท+ มอยซ์เจอร์ แม็กเน็ท คอนเซนเทรท บอดี้เซรั่ม ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และ 3) วาสลีน เฮลธี้ ไบรท์™ กลูต้าสมาร์ท+ โฟร์ดี ดี-เอจจิ้ง คอนเซนเทรท บอดี้ เซรั่ม ช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง

ส่วนโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ เดลี่ แฮร์ วิตามิน เป็นหนึ่งในชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผม โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ ซึ่งผสานคุณค่าสารสกัดจากผลอาร์กาน วิตามินอี และมิเนอรัล ออยล์ โดยมีอีก 2 ผลิตภัณฑ์สำคัญที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียได้อย่างตรงจุด ชุบชีวิตโครงสร้างผมอ่อนแอลึกถึงภายในและอิ่มน้ำนุ่มลื่นตลอดเส้น ผมเปราะแห้งเสียกลับมาดูแข็งแรงทันที ประกอบด้วย 1) โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ แชมพู และ 2) โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ คอนดิชันเนอร์

“เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์คุณภาพ รวมทั้งเคล็ดไม่ลับที่ยูนิลีเวอร์ วาสลีน และโดฟ ได้ร่วมกันนำเสนอในครั้งนี้ จะช่วยให้ผู้หญิงยุคใหม่และคุณแม่วัยทำงานทุกคนสามารถนำไปปรนนิบัติตัวเองให้รู้สึกมั่นใจ
พร้อมเสริมสร้างความงามและความมั่นใจจากภายในสู่ภายนอกได้ในทุกช่วงเวลาของชีวิต” นางสาวสถิรวรรณ กล่าวสรุป

เกี่ยวกับยูนิลีเวอร์

ยูนิลีเวอร์เป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านผลิตภัณฑ์ความงามและการดูแลส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม โดยมียอดขายในกว่า 190 ประเทศและเข้าถึงผู้บริโภค 3.4 พันล้านคนต่อวัน มีพนักงาน 127,000 คน สร้างยอดขายได้ 60.1 พันล้านยูโรในปี 2565 กว่าครึ่งของพื้นที่บริการของบริษัทอยู่ในประเทศกำลังพัฒนาและตลาดใหม่ ยูนิลีเวอร์มีประมาณ 400 แบรนด์ที่พบอยู่ในทุกบ้านทั่วโลก รวมถึง บรีส, ซันซิล, คนอร์, โดฟ, ซันไลต์, วาสลีน, โอโม ไอศกรีมวอลล์ ลักส์, ซิตร้า, โคลสอัพ, คอมฟอร์ท, เทรซาเม่, เคลียร์, แอ็กซ์, เรโซน่า, พอนด์ส และแบรนด์อื่นๆ เช่น ไลฟ์บอย, เลิฟ บิวตี้ แอนด์ แพลนเน็ต, เซเว่นท์เจนเนอเรชั่น, เฮลล์แมนน์ และเซิร์ฟ

วิสัยทัศน์ของเราคือการเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน และเพื่อแสดงให้เห็นว่าโมเดลธุรกิจที่มีเป้าหมายและเหมาะสมกับอนาคตของเรานั้นขับเคลื่อนอย่างมีประสิทธิภาพที่เหนือกว่าได้อย่างไร เรามีประเพณีอันยาวนานในการเป็นธุรกิจที่ก้าวหน้าและมีความรับผิดชอบ ย้อนกลับไปในสมัยของ วิลเลียม ลีเวอร์ (William Lever) ผู้ก่อตั้งของเรา ซึ่งเปิดตัวแบรนด์สบู่ ซันไลต์ (Sunlight Soap) ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีเป้าหมายแห่งแรกของโลกเมื่อกว่า 100 ปีที่แล้ว และเป็นหัวใจสำคัญของการบริหารบริษัทของเราในปัจจุบัน

Unilever Compass กลยุทธ์ทางธุรกิจที่ยั่งยืนของเรา ตั้งขึ้นเพื่อช่วยให้เราส่งมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและขับเคลื่อนการเติบโตอย่างยั่งยืนและมีความรับผิดชอบ โดยมุ่งมั่นที่จะ:

  • ทำให้สุขภาพของโลกดีขึ้น
  • ทำให้สุขภาพ ความมั่นใจ และความเป็นอยู่ของผู้คน และ
  • มีส่วนทำให้เกิดโลกที่ยุติธรรมและเปิดกว้างทางสังคมมากขึ้น

ตลอดเวลากว่า 90 ปี ที่ยูนิลีเวอร์ประกอบกิจการในประเทศไทย เรามีเป้าหมายที่มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมและตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้บริโภคทุกๆคนอย่างสูงสุด จากการสนับสนุนจากคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ยูนิลีเวอร์ได้เติบโตอย่างมั่นคงและได้กลายมาเป็นอันดับหนึ่งบริษัทผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคในประเทศไทย โดย 99% ของครัวเรือนไทย 25 ล้านครัวเรือนใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา 3 ครั้งต่อวัน และได้รับการยอมรับว่าเป็นอันดับ 1 นายจ้างดีเด่น 6 ปีติดต่อกัน (2560-2565)