เอาใจสายหวานกันแบบจัดเต็มกับแคมเปญ MEGA SWEET MOMENT ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาครบร้านขนมของฝากชื่อดังกว่า 13 ร้านพร้อมใจกันพาเหรดขนมไอศกรีม ซิกซิกเนเจอร์ มาเสิร์ฟให้แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิกMEGA SMILE REWARDS (เมกาสไมล์ รีวอร์ดส) เพียงใช้คะแนนที่คุณต้องการแลกรับฟรีขนมหรือเครื่องดื่มจากร้านที่ร่วมรายการได้ทันที จะมาแบบเดี่ยวชิลด์ๆ หรือมาเติมให้กับคู่รักมายก แกงค์กับกลุ่มเพื่อนที่ชวนคุณแม่มาคอยฉลองเทศกาลมาสพอแลกคะแนนก็ฟินอิ่มฉ่ำใจกันไปตลอดเดือนกรกฎาคม – 2566 นี้

  • BEARD PAPA’Sร้านเบเกอรี่ครีมพัฟของฝากจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัมผัสความฉ่ำแบบจุกๆ ของเนื้อคัสสตาร์ดที่หอมหวานทั่วชุมชนด้วยวานิลาแท้ๆ สมาชิกเมกาสไมล์ รีวอร์ดส แลกเมนูนี้ได้ฟรี เพียงใช้ 15 คะแนน แลกรับVANILLA CUSTARD PIE PUFF 55 บาททันที
  • BEN’S COOKIESร้านซอฟท์คุกกี้เลสเตอชื่อจากแบนเนอร์ที่ยกมาให้ชาวบางนาได้ลิ้มลองรสชาติแบบต้นตำรับแล้ววันนี้ที่เมกา
    บางนา การันตีว่าอร่อยจริงๆ พิเศษ! สมาชิกเมกาสไมล์ รีวอร์ดส ใช้ 25 คะแนน แลกรับคุ้กกี้1 ชิ้นหน้าเว็บ 85 บาทได้ฟรี
  • BROWN CAFÉชานมไข่มุกชื่อดัง หวานละมุนด้วยกลิ่นชาที่ซอสรสอร่อยแบบผสมผสานกับเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำที่มีให้เลือกมากมายตามที่คุณต้องการ ตอบโจทย์คนรักชานมไข่มุกสำหรับสมาชิก เมกา สไมล์ รีวอร์ดสใช้เพียง 20 ให้คะแนนแลกเมนูเครื่องดื่มFRESH MILKฟรี 1 แก้ว เป็นเงิน 70 บาท
  • CHUBBY DOUGHร้านโดนัทสุดคิวท์ที่ครองใจโดนัทเลิฟเวอร์ด้วยความพิเศษจากเนื้อแป้งนุ่มแสนละมุนลิ้นที่ไม่เหมือนใครกับสุดยอดท็อปปิ้งที่มาที่นี่แล้วมาที่นี่เพื่อร้านโดนัทที่โดนใจคนทุกวัยสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสที่มีคะแนนอยู่แล้วก็แลกโดนัทไปท่านอื่นๆ ใช้เพียง 10 คะแนน แลกรับโดนัทในหมวดVARIETY 1 ชิ้น หัก 39 บาท
  • ERIC KAYSERร้านคาเฟ่สไตล์ปาริเซียงกับเบเกอรี่หอมกรุ่นแบบฉบับภาษาฝรั่งเศสแท้ๆ ที่อบสดใหม่เมนูจากเตาทุกวันจะต้องซิกเนเจอร์อย่างครัวซองต์ที่ให้สัมผัสกรอบนอกนุ่มในจนครองใจคนทุกวัย ใครลองชิมเมนูร้านนี้ที่สาขาเมกาบางนา อย่าลืมใช้คะแนนเมกาสไมล์รีวอร์ดส เพียง 15 คะแนน แลกรับฟรีกับเมนูมินิครัวซองต์หรือมินิช็อกโกแลตครัวซองต์ 50 บาท
  • IKEA CAFÉร้านอาหารสไตล์มินิมอลแห่งแหล่งท่องเที่ยวอิเกียที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย ให้ขาช้อปได้นั่งพักพร้อมลิ้มรสชาติความเป็นธรรมชาติของสวีดิชแบบง่ายๆ สดชื่น เมนูที่ขอให้ทุกคนลองคือน้ำ แอปเปิ้ลโซดาที่สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส แลกรับได้ฟรีใช้เพียง 10 คะแนนเท่านั้น
  • JAPAN(G)เจ-ปังคือสวรรค์ของคนรักขนมปังปิ้ง ถ้าใครได้ต้นตำรับไอติมย่างเนยโฮมเมดกับขนมปังย่างเนยฉ่ำๆ ที่ปิ้งจนกรอบออนท็อปด้วยไอศกรีมหลากรสพร้อมขนมปังชาโคลสูตร สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกของสมาชิกเมกาสไมล์ รีวอร์ดสกดแลกเมนูของร้านนี้ฟรี ใช้เพียง 20 ทางร้านให้คะแนนแลกรับขนมปังและไอติมโดยลืมรหัสผ่าน 69 บาททันที
  • MILCHร้านชีสคัพยอดนิยมจากเมืองยูฟูอิน ประเทศญี่ปุ่น ร้านนี้บอกเลยใครได้ลิ้มลองเมนูชีสจำลองแบบอบร้อนหรือแบบเย็นก็สัมผัสได้ คุณจะได้นุ่มหอมละมุนของชีสที่ฟินจนหยุดไม่ได้ แน่นอนว่าใครก็ตามที่เมนูนี้กลับมากดใช้สิทธิ์ผ่านแอพฯ เมกาบางนา ใช้เพียง 20 คะแนน แลกรับชีสคัพออริจิรัน 1 เหรียญทอง 75 บาท
  • สมาชิกสมาชิก PEAK CHOCOLATE PASSIONISTร้านช็อกโกแลตที่คัดสรรเมนูคุณภาพส่งตรงจากประเทศ
    เยอรมนี ให้คะแนน 20 คะแนน แลกรับฟรีไอศกรีมมูลค่า 65 บาท
  • TIM HORTONSคาเฟ่แบรนด์ดังเบียร์แคช กับกาแฟระดับพรีเมียม เสิร์ฟขนมปังที่มีคาวและหวานรวมถึงโดนัทซิกเนเจอร์อันเลสเตอร์ชื่อที่เนื้อนุ่มเด้งละลายในปาก บันทัดเมนูพิเศษสำหรับสมาชิกเมกาสไมล์ รีวอร์ดส ใช้ 30 คะแนน แลกรับIced AMERICANOขนาด 16
  • VISTA CAFÉคาเฟ่เบเกอรีโฮมเมดที่เลือกใช้เมนูแป้งสเปลท์ออร์แกนิคนำเข้าจากต่างประเทศเพื่อให้สร้างเป็นเบเกอรี่ที่คนรักสุขภาพทานแล้วไม่ต้องพิมพ์ผิดมาพร้อมเมนูพิเศษสำหรับสมาชิก เมกาสไมล์ รีวอร์ดส เพียงใช้คะแนน 25 คะแนน แลกรับเค้กมะตูมโหลด 80 บาทได้ที่หน้าร้านทันที
  • THE VOCALNOร้านขนมปังชีสยืดที่ยืนหนึ่งในฐานะต้นตำรับกับความต้องการความกรอบกำลังพอดีของขนมปังกับไส้ชีสเยิ้มๆ ที่การันตีว่าไม่มีใครเหมือนพร้อมขนมปังไส้ต่างๆ ที่ตัวอย่างน่าทดลองสมาชิกฯ ใช้ 15 คะแนนแลก รับฟรีเมนูMINI SUPER CHEESE TOASTมีมูลค่า 50 บาท
  • WAWA CHAชานมคุณภาพพรีเมียมมอบให้แก่มันแบบฉบับจากไต้หวันแท้ๆ ด้วยชาต้มสดใหม่ทุก 6 ชั่วโมงรสชาติจึงหอมเข้มข้นสำหรับทุกคนจะได้รับไข่มุกเหนียวนุ่มเคี้ยวเพลินสมาชิกเมกาสไมล์ รีวอร์ดสแลกความอร่อยนี้มอบให้เพียงใช้ 25 คะแนน แลกรับBINGSU CUPบวกลบกับมูลค่า 79 บาท เฉพาะร้านที่สาขาเมกาบางนาเท่านั้นนะ

 

ลิ้มรสชาติความหอมอร่อยจากขนมและดื่มด่ำกับหลากหลายเครื่องจาก 13 ร้านดังได้ฟรีกับแคมเปญMEGA SWEET MOMENT ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ทุกคนหรือตรวจสอบเงื่อนไขของแคมเปญได้ที่นี่ WWW.MEGA -BANGNA.COM

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่

แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G

ที่มา : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/

เฟสบุ๊ค : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTRE