“แม็คยีนส์” ชูวิสต้า Collaboration “Mc x ขายหัวเราะ” อย่าลืมคอลเลกชั่น “Mc โอเวอร์” มอบประสบการณ์ความสนุกผ่านซอฟต์จากประเทศด้านแฟชั่นไลฟ์สไตล์ และการ์ตูนไทย

 “แม็คยีนส์” อันดับยีนส์อันดับหนึ่งในชีวิต” ชูกัสCollaboration Mc x ขายหัวเราะ” รวบรวมคอลเลกชั่นใหม่ “Mc โอเวอร์” ความร่วมมือครั้งนี้ทุกครั้งสองแบรนด์ยอดนิยม พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุก ผ่านซอฟต์ เบต้าไซด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ และการ์ตูนไทย

            นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ เจ้าหน้าที่บริหารเอกสาร แม็คกรุ๊ปจำกัด (เผื่อไว้) MC หรือองค์กรธุรกิจ ซึ่งรวมถึงประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “ แม็คยีนส์ ” กำหนดให้ “ แม็คยีนส์” กำกับดูแลการเป็นหุ้นส่วนกับ “ขายหัวเราะ” ดำเนินรายการคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) “Mc x ขายหัวเราะ” รวบรวมคอลเลกชั่น “Mc โอเวอร์” นำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ลูกค้าพร้อมต่อยอดกลยุทธ์ “MY MC MY WAY Life. ..เต็มแม็ค” แนวคิดแนวคิด “Body Positivity” ความเข้าใจในข้อกำหนดของรูปร่างและพร้อมการมองหน้าตาไม่ผิดแบบฉบับของตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอของแม็คยีนส์ ทุกคนสามารถใช้ชีวิตแบบ ไร้ขีดจำกัด

ความร่วมมือตามมาทั้ง แม็คยีนส์ และขายหัวเราะต่างมีตัวอย่างที่ตรงกันในหลายๆ ส่วน ซึ่งรวมถึงแบรนด์ที่เป็นแบรนด์ที่รู้จักและพบกับปีนี้ ขายหัวเราะที่กำลังจะครบรอบวันเกิดครบ 50 ปีที่แม็คยีนส์กำลังจะย่างเข้าปี 49 และสิ่งที่เหมือนกันคือมีทั้งแบรนด์ต่าง ๆ ที่มีสินค้าและนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ เช่น แม็คยีนส์ต้องใช้ช่องทางการขายออนไลน์รวม ไปถึงแหล่งรวบรวมสินค้าและคอลเลกชั่นใหม่ ๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่ขายเสียงหัวเราะที่ปัจจุบันได้รับไปมากกว่าแค่หนังสือ

“ตัวอย่างของแม็คยีนส์ที่คอยถามลูกค้าทุกเจเนอเรชั่นจากการดูคาแรกเตอร์ของการขายหัวเราะก็ตรงกับข้อเสนอที่คุ้มค่า เป้าหมายของแม็คยีนส์ที่จะได้พบกับความท้าทายสำหรับทุกคนทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณมั่นใจและครีเอทลุคที่ยอดเยี่ยมแบบของตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์ฝากของแม็คยีนส์ สำหรับคอลลาบอเรชั่น ทรานสปอร์ตคือการนำคาแรกเตอร์การ์ตูนขายหัวเราะที่หลายคนมองดูหน้าหน้าตา มาเมคโอเวอร์ที่บ.ก.วิธิตหนุ่มใหญ่วัยทำงานใส่สูทเนี๊ยบปรับโฉมตามเดนิม, โจรหนุ่มสุดเซอร์ลุคแบดก็กลายเป็นโจรหนุ่มลุคนั้น, หนูหิ่นเคยใส่เสื้อคอกระเช้าและผ้าถุงก็เปลี่ยนมาใส่เสื้อฮู้ดดี้ที่เริ่มต้นขึ้นจากแม็คยีนส์กับกางเกงขาสั้น และคนติดเกาะเคยดูเศร้าหมองก็สดใสไปกับเสื้อ รีสอร์ทเชิ้ตสีสดใสรวบรวมเท่ๆที่สวมใส่สบายทุกคาแรกเตอร์จะถูกเมคโอเวอร์เปลี่ยนโฉมคริสต์มาสนี้ เรียงเป็นลายเส้นเพื่อให้ทุกคาแรกเตอร์อินเทรนด์ที่ต้องการตอบสนองแบบฉบับดั้งเดิม” นายเมะริ ชาร์ดดังกล่าว

คอลเลกชั่น “Mc โอเวอร์” ผลงานการคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษนี้ ถ่ายทอดจากเรื่องราวแอนิเมชั่นอันเป็นต้นกำเนิดของเมคโอเวอร์ซึ่งมีอุกกาบาตตกมาโดนโลกต่างทำให้เหล่าเขาซึม จำลองสถานการณ์ที่ไม่สดใส ฮีโร่ในการกอบกู้โลกคือศูนย์บัญชาการแม็คยีนส์ ( Mc JEANS) ที่ส่งแสงพาทุกคนแปลงร่างเป็นครั้งแรกเหล่าคาเตอร์ขายหัวเราะชุดสุดอินเทรนด์สินค้าในคอลเลคชันสนุกไปกับสิ่งเหล่านี้ยอดนิยมของเสื้อยืดคอตตอน 100% พิมพ์ขายหัวเราะเพิ่มมิติด้วยเทคนิคการพิมพ์สีรับเบอร์ด้านหน้าและด้านหลัง ท้าทายกระเป๋าเดนิมลายขายหัวเราะด้านหน้าและด้านหลังให้ลุคเท่ๆที่อมยิ้มได้, เสื้อลายขวางแขนยาวสีขาว-ดำ กิมมิกของโจรมุมตึก ดีเทลออกแบบให้ลุคเท่ๆที่อมยิ้มได้สนุกกว่าที่เคยพับ สิ่งที่จะต้องพบกับตัวหนังสือ “กลับตัวกลับใจ” ลองดูตาของโจรที่แอบอยู่ข้างหลังอยู่เสื้อด้านล่างโจรมุมตึกที่ลองดูแอบกลัวคนตามมาจับข้างหลัง, เสื้อรีสอร์ทเชิ้ตลายเกาะขายหัวเราะคนติดเกาะ และ ฉลามที่ไล่กัดคนสตอรี่ในการ์ตูนขายหัวเราะที่ร่าเริง เสื้อเชิ้ตฮู้ดดี้อื่นๆ ซึ่งเป็นที่นิยมซ่อนความขี้เล่นด้วยกระเป๋าเสื้อที่มีตัวการ์ตูนโผล่ออกมาให้ได้เจอกับสุดยอดลิมิ เท่ที่เหนือกว่าทุกแบรนด์ที่ห้ามพลาดกับเสื้อเดนิมทรงโอเวอร์ไซส์พิมพ์ลายแบวิธิตที่อยู่เบื้องหลังแอคเซสซอรี่พบกับแฮดเดนิมบั๊คเก็ต รวบรวมที่รวบรวมซิกเนเจอร์ของหลาย ๆ แบรนด์ไว้เพื่อตอบโจทย์นี้

“เราจะพบกับคอลลาบอเรชั่นในคอลเลกชั่นนี้ ซึ่งจะทำให้เบลนด์กับแบรนด์แม็คยีนส์และมาใหม่ ซึ่งเราร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีโบนัสให้ เป้าหมายและจุดเริ่มต้นที่จะนำพาเราไปสู่สิ่งที่ได้มานำเสนอเพื่อสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้กับลูกค้าต่อไปในอนาคต” นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าว

  นางสาวพิมพ์พิชา อุตสาหจิตแทน บริหารกลุ่มบริษัทเครือ Vithita Group (วิธิตา กรุ๊ป) เรียกคืนปีที่สละเวลาขายและทบทวนครบรอบ 50 ปี จึงต้องการมีแคมเปญพิเศษในช่วงที่เหลือหลังการทำธุรกิจเพื่อมอบความสุขให้ กับคนไทยนำมาซึ่งการคอลลาบอเรชั่นกับแม็คยีนส์ โหลดแบรนด์ด้านของแฟชั่นมีสไตล์และลืมที่จะเป็นตำนาน ความสุขให้คนไทยในรูปแบบหนึ่ง เลเซอร์มิติใหม่ของการทำงานร่วมกันเพื่อรับคอลเลกชั่นและทำการตลาดร่วมกัน หรือ “Mc Over” ทำรายการให้แม็คยีนส์ได้เห็นลักษณะการใช้งานของคาแรกเตอร์พร้อมกับความสุขแบบใหม่ๆ ที่มอบให้กับลูกค้า

“ทั้งนี้แบรนด์จะขอร่วมทำคือเป็นแบรนด์ที่ปรารถนาครองใจคนไทยเสมอมาและต่างฝ่ายต่างสร้างความสุขให้คนไทยขาย ทบทวนเนื้อหากับซอฟต์ฐานข้อมูลด้านต่างๆ การ์ตูนคาแรกเตอร์ที่จะพบกับแม็คยีนส์เป็นความสนุกให้กับเราแล้วพบกับแฟชั่นที่จะช่วยให้คุณได้ลองดูพร้อมกับเป็นตำนานของหลายๆแบรนด์ ที่พิเศษและหาที่ไหนไม่ได้อีก” นางสาวพิมพ์พิชา กล่าว

ร่วมช้อปคอลเลกชั่นพิเศษ “Mc x ขายหัวเราะ” ก่อนใครได้ที่www.mcshop.com ในวันที่ 21 สิงหาคม 2566 และร้านแม็คยีนส์สาขาที่ร่วมรายการได้ถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2566  รายละเอียดเพิ่มเติม พบกับสินค้าได้ที่นี่https://www.facebook.com/mcjeans