(กรุงเทพฯ, 15 กันยายน 2565) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งการให้บริการนับตั้งแต่ปี 2559 จัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์ผู้โดยสารบนเที่ยวบินพิเศษเที่ยวบินที่ VZ304 เดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต พร้อมเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 7 บาท (ราคาไม่ร่วมภาษีและค่าธรรมเนียม)

บนเที่ยวบินพิเศษดังกล่าว ผู้โดยสารทุกท่านที่นั่งในแถวที่ 7 ได้รับบัตรกำนัลบัตรโดยสารจากสายการบินฯ ตามด้วยกิจกรรมจับสลากลุ้นรับบัตรกำนัลบัตรโดยสาร และสิ้นสุดกิจกรรมพิเศษด้วยการมอบเครื่องดื่มจาก Sky Café แก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบิน บรรยากาศบนเที่ยวบินดังกล่าวอบอวลไปด้วยความสนุกสนานและความประทับใจ สร้างรอยยิ้มและส่งมอบความสุขแก่ผู้โดยสารทุกท่านบนเที่ยวบินนับตั้งแต่เครื่องบินทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้ากระทั่งถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ณ ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต

นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว “ไทยเวียตเจ็ทขอขอบคุณผู้โดยสารทุกท่านสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องตลอด 7 ปีที่ผ่านมา เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งการให้บริการนับตั้งแต่ปี 2559 นี่ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ซึ่งเกิดจากการสนับสนุนของผู้โดยสารทุกท่าน รวมถึงความตั้งใจของพนักงานไทยเวียตเจ็ททุกคน เราสัญญาจะมุ่งมั่นมอบประสบการณ์การเดินทางด้วยมาตรฐานการบริการสูงสุดเพื่อให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความประทับใจ พร้อมทั้งเดินหน้าขยายเส้นทางบินใหม่ๆ รวมถึงการผนวกบริการเข้ากับเทคโนโลยีเพื่อยกระดับความสะดวกสบายของผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางกับไทยเวียตเจ็ท

พร้อมกันนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 7 ปีแห่งการให้บริการ สายการบินไทยเวียตเจ็ทเสนอโปรโมชั่น “ดีลคุ้ม! ฉลอง 7 ปีแห่งการเดินทาง (7th Anniversary Celebration)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 7 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 13 – 19 กันยายน 2566 และใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม 2566 – 31 สิงหาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย และทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ และไทเป รวมถึงเส้นทางบินตรงจาก เชียงใหม่ สู่ โอซาก้า ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเริ่มให้บริการเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ในประเทศไทยครั้งแรกตั้งแต่เดือนกันยายน 2559 เป็นต้นมา โดยช่วงเริ่มต้นมีอากาศยานในฝูงบินเพียง 3 ลำ ปัจจุบัน ฝูงบินของไทยเวียตเจ็ทเติบโตขึ้นอย่างมาก พร้อมการขยายเครือข่ายเส้นทางบินทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศทั้งหมดกว่า 20 เส้นทาง และมีผู้โดยสารทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติใช้บริการกว่า 22 ล้านคน ปีนี้ ไทยเวียตเจ็ทเดินทางเข้าสู่ปีที่ 7 แห่งการให้บริการอย่างมั่นคง และยังคงมุ่งมั่นให้บริการที่ยอดเยี่ยม เน้นย้ำค่านิยมหลักในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่ไปกับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ ตลอดจนขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศไปยังจุดหมายปลายทางยอดนิยมหลายแห่งในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 11 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเที่ยวบินข้ามภูมิภาค จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม สิงคโปร์ พนมเปญ ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

 

เกี่ยวกับไทยเวียตเจ็ท:

 นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่เป็นมิตรและสนุกสนาน โดยให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการต้นทุนและการปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพ มอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นด้วยบัตรโดยสารราคาประหยัด พร้อมบริการที่หลากหลาย สอดรับกับความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทได้รับรางวัล “สายการบินโลว์คอสที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งปี 2563” จากนิตยสารโกลบอล บิสซิเนส เอาท์ลุค กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ทั้งยังได้รับรางวัล “สายการบินที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นมิตรมากที่สุดประจำปี 2564” โดยนิตยสารอินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร เน้นย้ำบริการที่ยอดเยี่ยม ตอกย้ำพันธกิจหลักของสายการบินฯ ในการให้บริการด้วยความสนุกสนานและเป็นมิตร ควบคู่กับความปลอดภัย ตรงต่อเวลา และราคาที่เข้าถึงได้

ปัจจุบัน สายการบินไทยเวียตเจ็ทให้บริการครอบคลุม 11 เส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น อุบลราชธานี และสุราษฎร์ธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาค จากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และ เชียงราย พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ขยายเส้นทางบินระหว่างประเทศสู่หลากหลายจุดหมายปลายทางในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เชื่อมต่อประเทศไทยกับเวียดนาม สิงคโปร์ พนมเปญ ญี่ปุ่น ไทเป และอีกหลายจุดหมายปลายทางทั่วทั้งภูมิภาค

 

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com