ด็อกเตอร์ . ยรรงยง ไทยเจริญ  รองผู้จัดการใหญ่สามารถใช้ประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ WEALTH และรองผู้จัดการใหญ่ได้และสามารถแนะนำเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ ขายส่งธุรกิจ ธนาคารไทยพาณิชย์ ผู้นำทัพ SCB WEALH พาทีมคว้า 11 รางวัลที่ได้รับจาก 5 เทคโนโลยีชั้นนำระดับ ในปีพ.ศ. 2566 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านการลงทุนและบริหารระบบของลูกค้าในมิติเป็นหนึ่งความสำเร็จที่ดีที่สุดที่สะท้อนถึงความต้องการของ SCB WEALTH จะต้องขึ้นเป็นผู้นำด้าน Digital Wealth Banking ที่ยอดเยี่ยมที่สุด ของไทย

ดร.ยรรยง ให้ความสำคัญกับความยินดีและความภูมิใจอีกครั้งกับรางวัลที่ได้รับตลอดมาจนถึงปัจจุบัน การตอกย้ำความสำเร็จในความเป็นผู้นำที่มุ่งมั่นในการทำงานมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในมิติสะท้อนถึง เหตุผลของ SCB WEALTH มีหน้าที่ดำเนินการในการขึ้นเป็นผู้นำหนึ่งในผู้นำ Digital Wealth Banking การให้ความสำคัญยิ่งจะได้รับการการันตีว่า SCB WEALTH จะยังคงพัฒนาเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับคนสำคัญของเรา

ตรวจสอบ SCB WEALTH เพื่อรับจำนวน 11 รางวัลจาก 5 องค์กรระดับโลกและสื่อการเงินการลงทุนสำหรับทั้งนี้และภูมิภาคเอเชียอย่างต่อเนื่อง 5 รางวัลที่ได้รับในการเป็น Digital Banking โรงงานเป็นมรดกด้านนวัตกรรมและ แพลตฟอร์มอัจฉริยะโดยที่ Data มาวิเคราะห์ข้อมูลการลงทุนและดูแลพอร์ตลูกค้าที่ออกแบบเป็นพิเศษให้เฉพาะลูกค้าแต่ละราย (Personalized Asset Allocation) สามารถจัดพอร์ตการลงทุนและตอบโจทย์เป้าหมายการลงทุนที่ชัดเจนชัดถึงความเป็น “Digital Wealth ด้วย Human Touch” ได้ในเรื่อง

  1. ได้รับรางวัล Best Domestic Private Bank – Digital Innovation and Services จาก Asian Private Banker
  2. ได้รับรางวัล Most Innovative Wealth Management Bank -Thailand จาก International Finance Awards

3.รางวัล Best Wealth Digital Technology จาก Citywire

4.รางวัล Best Private Bank – Digitally Empowering RMs จาก Global Private Banking

  1. รางวัล Digital Wealth Manager of the year จาก The Asset

สำหรับรางวัล 6 รางวัลการันตีความเป็นองค์กรที่มีปรึกษาหารือส่วนบุคคล (RM) องค์ประกอบที่เป็นชาญในการวินิจฉัยด้านการลงทุนและคัดสรรผลิตภัณฑ์ระบบควบคุมการตอบสนองทุกการตรวจสอบของลูกค้าและการวินิจฉัย ตามการพิจารณาต่อยอดได้ตามปกติในช่วงเวลาดังกล่าว SCB WEALTH ยังคงส่งเสริมผลิตภัณฑ์การลงทุนที่ระบบควบคุม สังคม และธรรมภิบาลผ่านกองทุน ESG ที่มีเครดิตเรตติ้ง ความยั่งยืน ระดับ 4-5 ดาว จาก Morningstar มาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสามารถในการรองรับที่ประกอบด้วย

1.รางวัล ผู้คัดเลือกอาเซียน 25 อันดับแรกของ Citywire – ผู้คัดเลือกอาเซียน 25 อันดับแรก – คุณศรชัย สุเนต์ตา,CFA SCB Wealth Chief Investment Officer ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารฝ่าย Investment Office and Product Function กลุ่มธุรกิจ Wealth ธนาคารไทยพาณิชย์ มีประสิทธิภาพสูงเลือกให้ เป็น 1 ใน 25 บุคคลของ ผู้คัดเลือกอาเซียน ประสิทธิภาพจากบุคคลในการติดตามการเงินการลงทุนและการควบคุมจากกลุ่มลูกค้าที่มีสมรรถนะจาก Citiwire

2.Best Domestic Private Bank – CIO Office จาก Asian Private Banker

3.Best Domestic Private Bank – Discretionary Portfolio จาก Asian Private Banker

4.ธนาคารที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมที่ดีที่สุด – ประเทศไทย จากการเงินระหว่างประเทศ

5.ประสบการณ์ลูกค้าที่ดีที่สุดจาก Citywire

6.สำนักงาน CIO ที่ดีที่สุด SCB WEALTH จาก Citywire

ดร. ยรรยงชี้แจงต่อไปว่ากลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่ปฏิบัติตามคำแนะนำต่างๆตลอดปี 2023 และมิติของการลงทุนสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มีสมรรถนะสูง (High Net Worth Individual :HNWI) SCB WEALTH สิ่งสำคัญต่อเนื่องที่ดีให้ดีให้ลูกค้าของเราดูผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์สภาวะตลาดการลงทุนและมีการพัฒนาด้านการเงินและการลงทุนอย่างต่อเนื่องนำนวัตกรรม (นวัตกรรม) แพลตฟอร์มเทคโนโลยีและดาต้ามา ใช้วิเคราะห์ข้อมูลการลงทุนของลูกค้าผ่าน Wealth Platform เพื่อวางแผนการลงทุนเพื่อตรวจสอบจัดพอร์ตตามลูกค้าที่ได้รับการยอมรับอย่างสม่ำเสมอให้สอดคล้องกับเป้าหมายที่ลูกค้าบนผลิตภัณฑ์ทางการลงทุนที่ยอดเยี่ยมครบวงจรแบบOpen Architecture เพื่อ ให้ลูกค้าเลือกผลิตภัณฑ์ลงทุนตรงตามความต้องการของลูกค้าที่ปรึกษาส่วนบุคคล (RM) และที่ปรึกษาด้านการลงทุนในแผงควบคุม SCB WEALTH มุ่งพัฒนาผู้บริหารที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา ยกระดับการ… เราจะสร้างแบบรอบด้านด้านมิติด้านการลงทุนเพราะทุกความสำเร็จของลูกค้าคือแรงและสนับสนุนของ SCB WEALTH ช่วยให้ก้าวไปสู่การคัดสรรด้านการลงทุนให้กับลูกค้า