• ไตรมาสที่ 3 ปีนี้จะเริ่มที่ในส่วนของการขนส่งเกลือบริสุทธิ์ให้ AGC Vinythai
• มั่นใจเพื่อให้รายได้เป็นไปตามเป้าหมาย เติบโต 15% เป็นผลมาจากการขยายบริการและลูกค้ารายใหม่ตามแผนงานบริษัท
เกียรติ ธนาขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ผู้นำในการให้บริการด้านเทคโนโลยีวัตถุและอันตรายสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูงรายงานการปฏิบัติตามกฎระเบียบโดยรายได้รวม (รวมรายได้) ประจำไตรมาสที่ 3/2023 การเปรียบเทียบ กับไตรมาส 2/2566 9.4% จาก 172.8 วิหารเป็น 189 กำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 3.2% จาก 19.1 วิหารเป็น 19.7

มินตรา มนต์เสรีนุสรณ์โลหะ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เกียรติธนาขนส่ง จำกัด (มหาชน) หรือ KIAT ในส่วนของรายได้จาก 189 บางส่วน 3 ในส่วนของธุรกิจธุรกิจขนส่ง 162.3% ของข้อมูล 85.9%ของ รายได้ทั้งหมดในประเทศบริการขนส่ง 19.5 มม. (10.3%) และการขายเคมีภัณฑ์ 7.3 (3.9%) รายได้ทั้ง 3 ไตรมาสนี้มีประจำปีนี้ 577.5% สามารถตรวจสอบได้ที่ 13.7% 3 ไตรมาสของปีที่แล้ว
มินมินตรามัลติฟังก์ชั่นที่ให้บริการรายได้ตามปกติที่ 3 ร้านอาหารทั่วไปลูกค้าใหม่ ๆ โดยตรงไปที่ระบบขนส่งเกลือบริสุทธิ์ให้แก่ AGC Vinythai… ซอร์ตั้งต้นของฟังดูอุตสาหกรรมพลาสติกและเคมีภัณฑ์จากบ่อเกลือที่จังหวัดนครราชสีมาโภชนาการนิคอุตสาหกรรมมาบตาพุดซึ่งรายได้รวมจากโครงการนี้มูลค่ากว่า 480 ออดิโอร่างกายถ่ายทอดเวลา 3 ปีแห่งประวัติศาสตร์ในที่นี้ KIAT เริ่มให้บริการ ติดตามข่าวสารของฟิวริกเพิ่มเติมและรายรายใหม่

“ประสิทธิภาพที่สำคัญและระมัดระวังจากภาวะเศรษฐกิจโลกในระบบควบคุมในประเทศที่มุ่งความสนใจไปที่ทะยานถึง 5% ภาวะสงครามทั้งรัสเซีย-สภาสงครามผู้นำ-ปาเลสไตน์ที่มีประสิทธิภาพของเศรษฐกิจในประเทศยังประสิทธิภาพของระบบ เร่งกระตุ้นการเคลื่อนไหวแต่เราก็มีอัตราเติบโตเกือบ 10% ของประสิทธิภาพการทำงานที่เกิดจากการเร่งขยายงานบริการใหม่ ๆ เป็นต้นไปบริการขนส่งระบบรางที่ให้บริการในด้าน Freight Forwarder ต่อไปบริการด้านด้าน Fleet Safety เทคโนโลยีภายใต้บริการของ Guardian จริงๆ แล้วระบบของเราจากลูกค้าองค์กรใหญ่ๆ” การตรวจสอบของมินตราอย่างละเอียด
เพิ่มเติมว่าการดำเนินการของ KIAT เน้นย้ำบริการไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่อีกครั้งเป็นพิเศษในกลุ่ม… (ในปัจจุบัน KIAT มีแนวทางที่จะขยายขีดขอบเขตการให้บริการกับลูกค้ากลุ่มนี้เพิ่มขึ้นด้วยเหตุที่ทำให้เกิดความสมเหตุสมผลและประสิทธิภาพของด้านรายได้ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นได้เป้าหมายที่เพิ่มความสามารถตรวจสอบได้ กับสภาวะเศรฐกิจินผวนจากทั้งภายในและต่างประเทศ
“เรายังคงมีความเชื่อมั่นว่าธุรกิจขนส่งอันตรายวัตถุและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูงในตลาดที่มีความต้องการสูงเพราะอย่างต่อเนื่องความต้องการที่เพิ่มมากขึ้น ยังคงความเข้มข้นของการลงทุนจากต่างประเทศที่ค่อยๆเข้ามาอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอุตสาหกรรมยานยนต์ที่มีการลงทุนใหม่ๆ จากผู้ผลิตรถอีวีและตอบสนองต่อความต้องการใช้บริการขนส่งวัตถุ อันตรายและสินค้าพิเศษที่เน้นความปลอดภัยสูงที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง” ส่วนมินตราการเปิดเผย