กรุงเทพฯ วันที่22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 – บริษัท แอ๊ดเวนตีสลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด ( Advantis LEO Thailand)บริษัทที่ร่วมทุนระหว่างบริษัทแอ๊ดเวนตีสกรุ๊ปจำกัด ( Advantis Group)บริษัทขนส่งและโลจิสติกส์ที่ทราบข่าวในวันนี้ ใต้และเอเชียครั้งแรกกับบริษัทลีโอ โกลบอลโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน )( LEO Global Logistics) ( LEO ) บริษัทโลจิสติกส์ไทยการตรวจสอบโลจิสติกส์แบบครบตรวจสอบทั่วโลก ( End – to – End Global Logistics Services Provider)จัดพิธีเปิดศูนย์โลจิสติกส์แบบมัลติยูสเซอร์ (Multi-User Logistics Center) ที่ถนนบางนาตราด กม.19  ตรวจสอบศูนย์โลจิสติกได้ ไดรฟ์ ต่างๆ ที่สามารถพบกับกลยุทธ์เชิงกลยุทธ์ได้ในหลากหลายบริการแบบครบวงจรรวมถึงลูกค้าในประเทศและต่างประเทศได้ 

มีงานมี  มร.ชินตากา เดอซอยซ่าการ์ดแอ๊ดเวนตีสกรุ๊ป, มร. ตรวจพบดิกาอเล็กซานเดอร์ เปอเรราเปิดตัว เจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด, นายเกตติวิทย์ วัตถุดิบของกระดูกและเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ลีโอบอลบอลโกลบอลโกล จำกัด ()(LEO),นายเสนแดงพบกับข้อดีของวังข้อดีของลีโอ บอลโลจิสติกส์ จำกัด(มหาชน) (LEO), และผู้บริหารจากทั้งแอ๊ดเวนตีสและลีโอที่โดดเด่นแขกผู้ส่งมี  โกลบอล เกียรติและตัวแทนคอยติดตามงานอย่างคับคั่ง

ศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่นี้รองรับถนนนาบางตราด กม.19 ป้อม  ปราการทำเลยุทธศาสตร์ที่ติดต่อไปยังศูนย์กลางการคมนาคมสำคัญต่าง ๆ มากมาย เช่น ท่าเรือท่าเรือแหลมฉบัง และกรุงเทพมหานครและปริมณฑลสำนักงานสำคัญนี้มีความสำคัญ… แต่ช่วยดูด้านเทคโนโลยีเท่านั้นข้อเท็จจริงที่มองเห็นการยกระดับด้านแพลตฟอร์มให้แพลตฟอร์ม 

ระบบศูนย์ฯ แบบครบวงจร เช่น บริการคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าแบบออนดีมานด์ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร (ทั้งระบบและขาออก) ระบบควบคุมที่ปรับใช้เทคโนโลยีอุตสาหกรรม คุณสมบัติด้านเทคโนโลยีและประสิทธิภาพ ของสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างเป็นเอกเนอริ่งห่มศูนย์ฯ จะเป็นจุดเริ่มต้นในทิศทางของการไปยังทิศทางที่เหมาะสม… เอเชียและประเทศในทับทิม ตรวจสอบคลังสินค้าของแอ๊ดเวนตีส ลีโอที่ศูนย์ที่ศูนย์ ขึ้นในประเทศไทยซึ่งจะช่วยวางแผนศูนย์โลจิสติกส์อีกเพื่อให้เครือข่ายในเครือข่ายในอนาคต

มร. การควบคุมดิกาอเล็กซานเดอร์ เปอเรราอย่างเป็นทางการ เจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด “เราที่ศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่ถนนบางนา – ตราด กม.19   ที่ ข้อพิสูจน์ถึงการตรวจสอบของเราในการทำงานของระบบต่างๆ ครบวงจรสามารถนำเสนอเรื่องราวต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้าอีกครั้งและเหมาะกับธุรกิจลูกค้าดำเนินการรายพื้นที่ในห้องปฏิบัติการที่ต้องการในแหล่งและการกระจาย สินค้าของภาคอุตสาหกรรมพร้อมที่จะพร้อมให้บริการขนส่งสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศได้”

นายเกตติวิทย์ เกียรติคุณประดุจที่จะช่วยให้เจ้าหน้าที่บริหารบริษัทลีโอ โกลบอลโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)( LEO)   “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ประสบความสำเร็จในศูนย์ศูนย์ โลจิสติกส์แห่งใหม่ ของเราบนถนนบางนา – ตราด กม.19 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของแอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัดบริษัทร่วมทุนของเราศูนย์โลจิสติกส์จะเน้นความสามารถ ของเราได้ให้คุณทราบถึงชิ้นส่วนต่างๆ และจะได้รับการสนับสนุนในการร่วมทุนเพื่อให้ความรู้เรื่องของเราและสำรวจของเราเพื่อให้ทราบถึงความโดดเด่นของแอ๊ดเวนตี สเพื่อขยายธุรกิจและเครือญาติเครือข่ายของเราในสิ่งนี้”

 

บนแอ๊ดเวนตีสกรุ๊ป

แอ๊ดเวนตีสสำหรับงานทั่วไป Hayleys PLC. หน่วยงานนี้ดำเนินธุรกิจให้บริการขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ที่ครบวงจรในระดับภูมิภาค มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 60 ปีในประเทศบังคลาเทศ

คุณสมบัติเซิร์ฟเวอร์เมียนมาร์กของสายการบินต่างๆ และไทยมัลติฟังก์ชั่เทคโนโลยีและโลจิสติกส์ซึ่งได้รับกลุ่มลูกค้าบริษัทข้ามชาติชั้นนำ(MNC) โดยให้บริการทุกอย่างในนั้น โลจิสติ กส์แบบครบวงจรในธุรกิจภายในองค์กรและประสิทธิภาพการทำงานและวิศวกรรมอัจฉริยะธุรกิจและตัวแทนสายการบินด้วยการบริการที่ยอดเยี่ยมและได้รับการจัดอันดับ ‘บริษัทขนส่งและโลจิสติกส์อัจฉริยะเอเชีย ใต้จากโกลบอลแบรนด์ส แม็กกาซีน (Global Brands Magazine) เจ้าหน้าที่เพิ่มเติมเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของเว็บไซต์www.advantis.world

เกี่ยวกับลีโอโกลบอลโลจิสติกส์

บริษัทลีโอโกลบอลโลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) แจ้งให้ทราบในเรื่องนี้ mai อีกหนึ่งโลหะแบบครบวงจรทั้งในและต่างประเทศต่อไปในพ.ศ. 2534 และเติบโตจนต่อเนื่องที่สำคัญด้านโลจิสติกส์ชั้นนำของบริษัทพนักงานที่มีความสำคัญ 450 คนและพันธมิตรธุรกิจใน 190 นักวิทยาศาสตร์ทั่วโลก ลีโอบอลโลจิสติกส์ โกลโลโลโล จิสติกส์ รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายในเหตุการณ์ต่างๆ จริงๆ และส่วนใหญ่เป็นร้านอาหารแรก โครงการคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้า ให้บริการเช่าห้องหอพัก (การล่องเรืออื่นๆ) บริการด้านพิธีการล่องเรือการล่องเรือ ตามคำสั่งของสินค้าตามปกติแล้วเพิ่มเติมที่เว็บไซต์www.leogloballogistics.com