ตัดต่อเมกาบางนาสร้างตามปกติส่งท้ายปีจัดงานMEGA COUNTDOWN 2024”ภายใต้คอนเซ็ปต์ HAPPY PLANET SERIES ส่งความสุขด้วยคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี ตอกย้ำอีกครั้งอีกครั้งเดสติเนชั่นงานเคาท์ดาวน์ ก้าวสู่อักราชครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกพบกับคลินิกจากศิลปินระดับท็อปของไทยนำโดยPALMY, YOUNGOHM, TILLY BIRDS, INDIGO, COCKTAIL, BIG ASSและMVLพบกับกิจกรรมเติมเต็มสีสันร่วมศิศนนับปีใหม่สู่ใน วันอาทิตย์ ที่31 ธันวาคม 2566 เที่ยวฟรี! เวลา 15.00 น. ลานจอดรถด้านหน้าจะเป็นเมกาบางนา

วิมลวรรณอรดีดลเชษฐ์ผู้บัญชาการฝ่ายการตลาดตัดต่อระบบเมกาบางนาสุขภาพและประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาดต่างๆ เพื่อยืนยันตอกย้ำและเดสติเนชั่นของบริษัทและเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับคุณ(มหาชน)หรือNTงานจัดงานMEGA COUNTDOWN 2024 ระบบควบคุมซิกเนเจอร์อีเวนต์ของเมกาบางนาที่เป็นแลนด์มาร์กการจัดงานเฉลิมฉลองการก้าวสู่ปีใหม่อีกครั้งที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้… ระดับแถวหน้าของประเทศไทยมาพบกับความสนุกสนานและความบันเทิงการตรวจสอบที่ตระการตาด้วยแสงสีเสียงให้ทุกคนได้ฉลองกันแบบข้ามปีกิจกรรมต่างๆที่จะมาสร้างประสบการณ์ให้งานเคาท์ดาวน์เป็นครั้งแรกและสนุกเหมือนเช่นเคย ก่อนสำหรับสมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ดสในงานต่างๆ MEGA COUNTDOWN 2024 สามารถแลกรับกับ MEGA HAPPY PARTY SET พร็อพเรืองแสงเช่นแว่นตาแว่นไฟกระพริบและกระบองไฟ (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

สาเหตุชนินทร์ สีหะโชติ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ระบบความร้อนใหญ่ สายงานการตลาดที่บริษัทน้ำมันหอมระเหยแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือNTเครื่องเทศNT เรียนรู้และดิจิทัลในปัจจุบันมุ่งสร้างอนาคตที่เร่งด่วนได้เข้าร่วมหนึ่งเดียวพันธมิตร การจัดงานMEGA COUNTDOWN 2024ด้วยองค์ประกอบดนตรีสากลที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีรองรับยุคสมัยใดๆ ที่ผสมผสานกับแบรนด์ได้ดีและระบบควบคุมแต่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีห้องรุ่นใหม่ที่มี และสามารถเล่นแบบดิจิทัลได้ในที่สุดสร้างแบรนด์ได้ในวงกว้างผ่านดนตรีที่จะเป็นสื่อกลางพร้อมมอบความสุขให้กับผู้ใช้พิเศษและประชาชนได้ร่วมในเทศกาล ต้อนรับปีใหม่ 2567 ตามปกติ

สำหรับเทศกาลแห่งความสุขขั้นสูงที่มีประสบการณ์งานเคาท์ดาวน์ครั้งต้องใช้กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกกับงาน “ MEGA COUNTDOWN 2024”  ในวันอาทิตย์ที่31 ธันวาคม 2566 ตรวจเฝ้าระวังฟรีในเวลา 15.00 น. ก่อน ณลานจอดรถด้านหน้าของเมกาบางนา ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ LINE OA @MEGABANGNAOFFICIAL ดูรายละเอียดได้ที่ใบสมัครเมกาบางนาหรือWWW.MEGA-BANGNA.COM

ติดตามข่าวสารและโปรโมชันของเมกาบางนาได้ที่
แอปพลิเคชัน : HTTP://ONELINK.TO/N37E4G

เว็บไซต์ : HTTPS://WWW.MEGA-BANGNA.COM/

เฟซบุ๊ก : FACEBOOK.COM/MEGABANGNASHOPPINGCENTRE

อินสตาแกรม : @MEGABANGNA_TH

ทวิตเตอร์ : @MEGABANGNA3

ไลน์ : @MEGABANGNAOFFICIAL

หรือโทร. 02-105-1000

#กาเมบางนา #MEGABANGNA #MEGAHAPPINESSSEASON2023 #MEGACOUNTDOWN2024