กาบางนา ฉลองวันเกิดครบรอบ 12 ปี เสิร์ฟฉ่ำด้วยขนมและจาก 12 ร้านดัง

ให้สมาชิกเมกาสไมล์วอร์รีดสแลกรับฟรีในแคมเปญ MEGA 12th CELEBRATION

วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567

ค้นหาเมกาบางนา ฉลองวันเกิดครบรอบ 12 ปีจัดแคมเปญ MEGA 12th CELEBRATION เสิร์ฟฉ่ำด้วยขนมและเครื่องดื่มจาก 12 ร้านดังให้สมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ดสได้ร่วมฉลองวันเกิดไปด้วยกัน เพียงใช้ 12 เดือนแลก รับฟรี คุณสามารถใช้ 12 บางครั้งแลกส่วนลดซื้อเมนูขนมจากร้านที่ร่วมรายการในราคาเพียง 12 บาท

สมาชิกเมกาสไมล์วอร์รีดสใช้ 12 และแลกรับฟรีเมนูพิเศษ

• AUNTIE ANNE’S ยืนหนึ่งเรื่องขนมเพรทเซลด้วยแป้งและส่วนผสมสูตรลับเฉพาะของ MRS. ANNE BEILER และขนมทุกชิ้นในส่วนนี้ในครั้งต่อไปที่อบจนฟูกรอบกลิ่นหอม เสิร์ฟแบบร้อนๆ สดใหม่ทุกชิ้น สมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ดส แลกรับฟรี SWEET PRETZEL 1 ชิ้น 49 บาท

• IKEA CAFÉ คาเฟ่สำหรับสายชิลทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกลิ้มลองจะเมนูอาหารสไตล์สวีดิชหรือเครื่องดื่มเย็นๆ สร้างเฟรชมีให้เลือกหลากหลายสมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ดสแลกรับน้ำฟรี สกัดเย็น 100% มูลค่า 49 บาท

• MOS BURGER มีลักษณะหลากหลายด้วยเมนูเสิร์ฟสูตรจากญี่ปุ่นแล้ว โดรายากิของมอสเสิร์ฟซอสก็ถูกใจใครหลายๆ คนด้วยเนื้อแป้งโดรายากิที่นุ่มชุ่มชื่นกลิ่นเนยหอมๆ ซอฟท์แวร์ เสิร์ฟราดซอสฉ่ำๆหรือจะสอดไส้ถั่วแดงมาฟินทุกคำสมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ดสแลกรับฟรี โดรายากิบัตเตอร์ถั่วแดง 1 ชิ้น 59 บาท

• THE ALLEY ไม่ได้ดีแค่ชานมอันเลื่องชื่อแต่เบเกอรี่ของที่นี่ก็ถูกใจคนรักขนมไม่แพ้กันในวัตถุดิบที่คัดสรรมากันในแต่ละวัน และอาหารสดใหม่กับรับประทานชานมสูตรพิเศษ ร้านรับรองว่าฟินสมัครสมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ดส แลกรับฟรี ขนมปังรสชาติและบริการ 1 ชิ้นมูลค่า 49 บาท

• THE VOCALNO คาเฟ่ดังจากเชียงใหม่ลองดูสูตรขนมปัง TOAST และขนมปังชีสยืดได้ที่แล้วเครื่องดื่มที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายทานกับขนมปังรับรองว่าฉ่ำยิ่งกว่าสมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ดสแลกรับฟรี VOCALNO THAI TEA FRESH MILK 1 แก้ว มูลค่า 55 บาท

• ปังสยาม พ.ศ. พฤหัสบดี๑๕ ร้านเบเกอรี่และเครื่องดื่มแบบไทยๆ ที่ใครๆ ก็สามารถพบกับขนมปังนุ่มที่มีให้เลือกกันอย่างจุใจพร้อมเครื่องดื่มสูตรเฉพาะของร้านหลากหลายเมนูสมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ดสแลกรับฟรีโกปี๊ มะพร้าวน้ำหอม หรือ ชาไทยมะพร้าวน้ำหอม 1 แก้ว มูลค่า 39 บาท

สมาชิกเมกาสไมล์วอร์รีดสใช้ 12 และแลกส่วนลดซื้อเมนูพิเศษในราคาเพียง 12 บาท

• ANGBAO ร้านขนมหวานที่มีให้เลือกทั้งขนมและเครื่องดื่มในสไตล์ไต้หวันอย่างแท้จริงทั้งน้ำแข็งใส พุดดิ้งชานมและอีกหลากหลยเมนูสูตรเฉพาะของร้าน ผู้ผลิตด้วยการคัดสรรวัตถุดิบและผลิตกันแบบโฮมเมดสมาชิกเม กาสไมล์รีวอร์ดส แลกซื้อชานมไข่มุก ZERO SUGAR ไซส์ M 1 แก้วมูลค่า 100 บาท

• BEN’S COOKIES ร้านซอฟต์แวร์คุกกี้แบบฉบับภาษาอังกฤษ คุกกี้ชิ้นโตกับเนื้อแป้งเครื่องเทศที่มีกลิ่นหอมกรอบเริ่มต้นให้สัมผัสที่นุ่มหนึบ คัดสรรวัตถุดิบ อบกันสดทุกวัน มีรสชาติให้เลือกหลากหลายสมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ดสแลก ซื้อคุกกี้ 1 ชิ้นมูลค่า 89 บาท

• แป้งอ้วนโดนัทสไตล์อเมริกันเนื้อแป้งนุ่มละมุนลิ้นที่มีคุณสมบัติท็อปปิ้งหลากหลายแบบหรือใครรักโดนัทแบบสอดไส้ต่างๆที่นี่ก็มีพร้อมเสิร์ฟให้เลือกกันอย่างจุใจสมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ดสแลกซื้อโดนัท 3 ชิ้น ในหมวดเบสิคมูลค่า 99 บาท

• FUKU MATCHA สาวกชาเขียวต้องไม่พลาดกับสูตรเครื่องดื่มและซอฟท์แวร์เสิร์ฟจากชาเขียวรสเข้มข้นคัดสรรวัตถุดิบและมัทฉะคุณภาพดีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะเมนูของที่นี่ครองใจใครๆ มากมาย สมาชิกเมกาสไมล์วอร์รีดสแลกซื้อมัทฉะนมสด 1 แก้วมูลค่า 105 บาท

• MOLTO ไอศกรีมเลิฟเวอร์ต่าง ๆ ส่วนใหญ่มักจะดีกับส่วนผสมแบบพรีเมี่ยมบางส่วนได้รสชาติและเนื้อสัมผัสของไอศกรีมสุดพิเศษพร้อมรสชาติที่หลากหลายเย็นกันหลากหลายรสชาติสมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ดสแลก ซื้อ ICE CREAM 4 ออนซ์ 1 แก้ว มูลค่า 89 บาท

• YOGURTLAND ร้านโฟรเซ่นโยเกิร์ตจากปกติตามปกติคอนเซ็ปท์ให้เราดีไซน์ไอศกรีมถ้วยโปรดด้วยตัวเองเลือกไอศกรีมโปรดที่สามารถเลือกได้อย่างจุใจและเพิ่มอร่อยด้วยท็อปปิ้งกันแบบฉ่ำๆ สมาชิกเมกาสไมล์รีวอร์ด สแลกซื้อไอศกรีมโยเกิร์ตรสชาติตามเวลาขนาด 80 กรัม 1 โซฟาพร้อมท็อปปิ้ง 1 อย่างมูลค่า 99 บาท

ฉลองวันเกิดครบรอบ 12 ปีเมกาบางนาด้วยการให้ความฉ่ำใจจากขนมและ 12 ร้านดังในแคมเปญ MEGA 12th CELEBRATION ได้ 1 พฤษภาคม 2567 – 31 พฤษภาคม 2567 ดูรายละเอียดหรือตรวจสอบเงื่อนไขกิจกรรมได้ที่ Line OA @megabangnaofficial หรือแอปพลิเคชัน เมกาบางนา และ WWW.MEGA-BANGNA.COM

#กาเมบางนา #เมกาบางนา #YourEverydayMeetingPlace #Megabangna12thAnniversary