กรุงเทพฯ – 4 ธันวาคม 2566: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ทีเจเอ็ม ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อ จัดกิจกรรมทริปออฟโรดเพื่อการกุศล “ทีเจเอ็ม ช่างปี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส อัลติเมท 4×4 ทริป ณ ทองผาภูมิ” (TJM Chang Pee x Mitsubishi Motors Ultimate 4X4 Trip @Thong Pha Phum) พาลูกค้าพิสูจน์สมรรถนะ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน และ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ตะลุยเส้นทางสุดหฤโหด ร่วมด้วยกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน มอบทุนการศึกษาและของใช้จำเป็นให้แก่นักเรียน โรงเรียนบ้านอูล่อง สาขาบ้านขนุนคลี่ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมจัดเต็มความสนุกกับหลากหลายกิจกรรมบันเทิงเอาใจสายแคมป์ปิ้ง

มร. ฮิโระอะคิ โอะซาวะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกเหนือจากกิจกรรมเพื่อสังคมแล้ว การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ยังถือเป็นโอกาสดีที่ให้เราได้มาพบปะและร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้าของเรา พร้อมพิสูจน์สมรรถนะความแรงของรถยนต์ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน และ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต อีกด้วย”

“ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอรถยนต์ ที่เป็นเสมือนเพื่อนร่วมทางที่พร้อมลุยไปกับคุณในทุกที่ พร้อมมอบความอุ่นใจและไว้ใจได้ในทุกเส้นทาง และเติมเต็มความสนุกเร้าใจให้กับการขับขี่ในทุกๆ วัน เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างหลากหลายของผู้ขับขี่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส จึงเดินหน้าพัฒนาและนำเสนอยานยนต์ภายใต้ดีเอ็นเอของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (Mitsubishi Motors-ness) ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นจากเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย ให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทาง เพื่อปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย พร้อมพาคุณขับเคลื่อนไปข้างหน้าให้เร็วกว่าที่เคย และถึงบ้านด้วยความปลอดภัยในทุกเส้นทาง” มร. โอะซาวะ กล่าวเสริม

กิจกรรมทริปออฟโรดเพื่อการกุศล “ทีเจเอ็ม ช่างปี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส อัลติเมท 4×4 ทริป ณ ทองผาภูมิ” (TJM Chang Pee x Mitsubishi Motors Ultimate 4X4 Trip @Thong Pha Phum) มีจุดหมายเป็นพื้นที่ห่างไกลที่ต้องผ่านเส้นทางทุรกันดาร ประกอบกับเป็นช่วงฤดูฝน ทำให้ต้องบุกตะลุยฝ่าเส้นทางหฤโหด ทั้งการขึ้นเขาลูกรัง และต้องเจอกับอุปสรรคที่ท้าทายทั้งโคลนและแอ่งน้ำ แต่ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ “ซูเปอร์ซีเล็คต์ โฟร์วีลไดร์ฟ ทู” (Super Select 4WD II) อันเป็นเอกลักษณ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ซึ่งโดดเด่นด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อฟูลไทม์ (Full-Time All Wheel Control) ที่สามารถเปลี่ยนโหมดจากระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ (2H) เป็นขับเคลื่อน 4 ล้อแบบฟูลไทม์ (4H) ได้ทันที แม้ในขณะที่รถกำลังเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง (Shift-on-the-Fly) ทำให้ผู้ขับขี่สามารถมั่นใจได้ในเรื่องของสมรรถนะและความปลอดภัย พร้อมลุยได้เต็มที่ในหลากหลายสภาพถนนและสภาพอากาศ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานหลากหลายรูปแบบ ทั้งการใช้งานเชิงพาณิชย์ และการใช้งานเป็นรถส่วนตัวเพื่อตอบสนองไลฟสไตล์ที่แตกต่างของผู้ขับขี่

 ทั้งนี้ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ยังให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น พร้อมตะลุยทุกสภาพอากาศและทุกรูปแบบของพื้นผิว ด้วย 7 โหมดการขับขี่ ได้แก่ โหมดปกติ (Normal), โหมดประหยัดเชื้อเพลิงและรักษ์โลก (Eco), โหมดขับขี่บนทางลูกรังหรือทางฝุ่น (Gravel), โหมดขับขี่บนพื้นหิมะหรือขณะฝนตกผิวถนนเปียกลื่น (Snow), โหมดขับขี่ลุยโคลนหรือผิวทางที่เหนียวลื่น (Mud), โหมดขับขี่ตะลุยทรายหรือผิวทางที่ดินร่วน (Sand), โหมดไต่หินหรือขับขี่บนผิวทางที่เป็นหินขรุขระ (Rock) และแตกต่างอย่างเหนือกว่าด้วยระบบควบคุมการขับเคลื่อนและสมดุลขณะเข้าโค้ง (Active Yaw Control: AYC) อีกด้วย

 ภาพบรรยากาศงาน “TJM Chang Pee x Mitsubishi Motors Ultimate 4X4 Trip @Thong Pha Phum” : https://bit.ly/TJMxMMThUltimate4X4Trip

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นศูนย์การผลิตที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาศูนย์การผลิตของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ทั่วโลก และยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกรถยนต์มิตซูบิชิ ไปยังกว่า 120 ประเทศ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คือหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทยที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีคุณภาพสูง เพียบพร้อมด้วยสมรรถนะ ความปลอดภัย ความสะดวกสบายและเทคโนโลยีเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า ในปี พ.ศ. 2561 มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยฉลองการผลิตรถยนต์ครบ 6 ล้านคัน และได้เปิดทำการ สถาบันการศึกษาและฝึกอบรม มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) อย่างเป็นทางการที่ จ. ปทุมธานี เมื่อต้นปี 2564 โดยผลิตภัณฑ์ของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกอบด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต มิตซูบิชิ แอททราจ มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์      มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส และ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพสูงสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยใช้สนามทดสอบสมรรถนะในอำเภอศรีราชาจังหวัดชลบุรีในการประเมินผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและการพัฒนารถต้นแบบไปจนถึงการทดลองผลิตและการผลิตเพื่อจัดจำหน่าย ซึ่งสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงสุด

 

  • ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่

 

Website : www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotorsTh
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account/ ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh