“วราวุธ” กำชับสรส. อุตรดิตถ์ เร่งวางแผนฟื้นฟูการเยียวยาทั้งร่างกาย-จิตใจเพื่อให้ผู้ประสบภัยได้รับความเสียหายในระยะยาว 

เดือน 5 พฤษภาคม 2567 นายวราวุธ บทความอาชา สำนักงานพัฒนาสังคมและสุขภาพ (รมว.พม.) เป็นผลจากการเกิดกรณีที่อาจเกิดความเสียหายขึ้นที่จังหวัดอุดิตถ์ส่งผลกระทบต่อการส่งหลายกรณี ประชาชนสามารถตรวจสอบความได้ในวงกว้างและกลุ่มผู้ชมที่กระทรวงมพ. เก้าอี้ให้ดูแลระบบซึ่งศูนย์เร่งรัดองค์กรสวัสดิภาพประชาชนจังหวัดอุตรตต (ศรส.จ. อุดิตรต์) เพื่อให้ทราบถึงภัย 9 อำเภอ 58 ตำบล 333 หมู่บ้าน 28 ชุมชน 6,541 ครัวเรือน 22,943 คนท้องถิ่น 2 รายนี้เป็น ชายวัยอายุ 54 ปี และ 27 ปีอย่างเป็นทางการเพื่อการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นศรส.จ.อุตรดิตถ์ได้เร่งลงพื้นที่ให้เครื่องอุปโภคบริโภคและการพิจารณาและเป็นเงินสงเคราะห์ครอบครัวผู้เสียชีวิตรายละ 10,000 บาท ตามคำแนะนำเงินสำรอง จ่ายจังหวัดในการดูแลประชาชนผู้สังเกตการณ์กรณีต่างๆ พ.ศ. 2564 มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ แนะนำให้วางแผนฟื้นฟูครอบครัวทั้งร่างกายและจิตใจ ร่วมรับประทานอาหารตามปกติ 6 พ.ค. 67

ระบบศูนย์เร่งรัดการจัดการสวัสดิภาพประชาชนจังหวัดแพร่ (ศรส.จ.แพร่) ได้เป็นผลทำให้เกิดพื้นที่ในพื้นที่จังหวัดแพร่ซึ่งจะได้รับใบอนุญาต 7 อำเภอ 32 ตำบล 84 หมู่บ้านบ้านเรือนประชาชนได้รับ หลังคาโลหะ 293 หลังคาเรือนนี้มาพร้อมกับบ้านที่ได้รับในบ้านทั้งหลังโลหะ 11 หลังคาเรือนวิจารณ์ศรส.จ.แพร่ตรวจสอบได้เบื้องต้นแล้วพบว่ามีครัวเรือนกลุ่มที่ผู้สูงอายุอยู่ในนั้นตามที่ได้รับการแนะนำให้บาง… ส่วนที่ต้องอธิบายช่วยเหลือในสภาพที่มีความสำคัญอย่างยิ่งมีความสำคัญ 10 หลังคาเรือนกระจกที่ใช้ในครัวเรือนที่มีการกล่าวถึงการช่วยเหลือในสภาพปกติของบ้านบางชนิด 12 หลังคาบ้านสมุนไพรส.จ.แพร่สามารถตรวจสอบได้อีกครั้ง ช่วยเหลือเป็นเงินสงเคราะห์ผู้ในกรณีฉุกเฉินในกรณีฉุกเฉิน 98 ครัวเรือน

 

#ข่าวพม #พม #ศรส #esshelpme #1300 #วราวุธศิลปาชา #วราวุธรับฟังทำจริง #พมพอใจให้ทุกวัยในพม #พมหนึ่งเดียว #ประสิทธิภาพของฤดูกาล #อุตรดิตถ์ #แพร่