ตรวจสอบ “Rejune Collagen” ผิวสวยใสจากภายในสู่ภายนอกด้วย ‘Microcell’ จากเข้มข้นพร้อมอัดแน่นจากผลไม้ฉลากเบอร์รี่ 6 กรณียกกระชับผิวต้านอนุมูลอิสระแบบจัดเต็ม!

บริษัท ออร์เบ็ธจำกัดการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อการบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกภายใต้แบรนด์ “Rejune Collagen” ที่เน้นการดูแลผิวสวย Glass Skin โดยไม่จำเป็นต้องมีการดูแลโดยบำรุงลึกถึงระดับ “Microcell” จาก ‘เข้มข้น’ ทั้ง ‘คอลลาเจนไตรเปปไทด์’ ที่มีขนาดเล็กลงระดับความเข้มข้นของคุณสมบัติที่กระชับผิวให้เต่งตึง กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดู อ่อนเยาว์ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรง มากระตุ้นการทำงานของพลังงาน เร่งการสมานแผลและการรักษาสมดุลยภาพร่างกายผ่านทางระบบโลหิต เสริมสร้างกระดูกและเอ็นที่เป็นส่วนประกอบต่างๆ และมี ‘คอลลาเจนไดเป ปไทด์’ ที่เป็นคอลลาเจนเปปไทด์สายสั้นจำเป็นต้องมีขนาดเล็กที่สุดที่สามารถนำไปใช้ได้เร็วเพื่อใช้เล็บเป็นองค์ประกอบของการดูแลเส้นผม และกระดูก…

“Rejune Collagen” ยังคงประกอบด้วยผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 6 ชนิดเช่น 1.สตอเบอร์รี่คอลลาเจนผิวกระจ่างใส 2.บิลเบอร์รี่ บำรุงดวงตา และสายตา 3.บลูเบอร์รี่ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 4. อะเซลเลร่าเซรั่ม ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 5. ราสเบอร์รีต่อต้านอนุมูลอิสระ และ 6. ซิออร์ดร้าเบอร์รี่สุขอนามัยโลหะหนัก นอนหลับได้ดียีสต์ จากนั้นนอกเหนือจากสารสกัดจากส้มที่แสดงถึงสารต้านอนุมูลอิสระต่อร่างกายสามารถกระจ่างใสได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในเซลล์ผิวจากรังสี UV ภายในสู่ภายนอกชะลอความเสื่อมโทรมของผิวจาก การโดนแสงแดดด้วย

สำหรับ “Rejune Collagen” ในคอลลาเจนที่รับประทานโดยไม่ต้องมีกลิ่นคาว ไม่เพียงแต่ผสมแป้งเท่านั้นปริศนาซอง “Rejune Collagen” ชงกับน้ำสะอาดแล้วดื่มได้ทันที ที่สำคัญ ในขณะที่ยังปลอดภัยผ่านมาตรฐานอย. จดแจ้งชัดเจนตรวจสอบได้

 

พร้อมส่งแล้ววันนี้ #Rejune เพื่อผิวสวยแบบไม่ต้องพึ่งอาหารเสริมบำรุงลึกถึงระดับ #microcell

คอลลาเจนเข้มข้นที่มาพร้อมกับผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ถึง 6 ในกรณี🍓🫐🍇

ราคาเกม

🔴1 มีกล่อง 10 ซองทานได้ 10 วัน ราคาพิเศษ 590.- จากปกติ 890.-

🔴2 แถม 1 รวมทั้งหมด 30 ซองทานได้ 1 เดือนราคาราคา 999.- จากปกติ 2,680.-

วันนี้ – 30 เมษายนนี้เท่านั้น

 

รีจูน คอลลาเจน

✅ความกระจ่างใสของผิว

✅เติมคอลลาเจนให้กับร่างกาย

✅ เนียนนุ่มเด้งอิ่มฟู

✅อ่อนเยาว์ให้กับผิว

✅ บำรุงผิวผม เล็บกระดูก

แค่ฉีกชงก็สามารถพิสูจน์รสชาติอร่อยได้ผิวสวยไปเลยค่ะ

❌ไม่คาว ❌ไม่ผสมแป้ง

ช่องทางการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์

Line : @rejune (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

📱 : 083-2252442

📬 :http://m.me/rejunecollagen

#รีจูเน่ #รีจูเน่คอลลาเจน #rejune #rejunecollagen #microcell #ผิวใส #คอลลาเจน