คอนเสิร์ตโฮโลแกรมของเติ้งลี่จวินจัดขึ้นเมื่อค่ำของวันที่ 12 สิงหาคม 2566 ณ True Icon Hall ชั้น 7 ไอคอนสยาม ภายใต้แสงดาวอันระยิบระยับ แฟนเพลงจากทั่วทุกมุมโลกต่างพากันมาที่สถานที่จัดงานเพื่อสัมผัสเสน่ห์ของดนตรีคลาสสิก บางคนถึงกับแต่งตัวเป็นพิเศษเพื่อแสดงความเคารพและความรักอย่างจริงใจต่อไอดอลของพวกเขา

คอนเสิร์ตยังได้รับเกียรติจากแขกพิเศษสี่คน ได้แก่ 曾爱佳 (Zeng Aijia) จากมาเลเซีย, 朗嘎拉姆 (Langka Lamam) จากไทย, 王静 (Wang Jing) จากจีน และ 媛丽 (Yuan Li) จากญี่ปุ่น โดยศิลปินทั้งสี่ท่านต่างร่วมกันสร้างงานดนตรีที่ลืมไม่ลงให้กับผู้ชม

คอนเสิร์ตโฮโลแกรมของเติ้งลี่จวินแสดงให้เห็นถึงแก่นแท้ของการสืบทอดดนตรีได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีการฉายภาพอันน่าอัศจรรย์นี่ ทำให้ดนตรีของเติ้งลี่จวินเหมือนได้เดินทางข้ามกาลมาอีกครั้งและเรียกความทรงจำอันงดงามของแฟนเพลงขึ้นมาใหม่ ผู้ชมดื่มด่ำกับเพลงคลาสสิกของเติ้งลี่จวิน ราวกับว่าพวกเขาใกล้ชิดกับไอดอลของพวกเขาและสัมผัสถึงพลังเวทย์มนตร์แห่งดนตรีร่วมกัน

หนึ่งในไฮไลต์ของคอนเสิร์ตในครั้งนี้คือการแสดงพิเศษจากสี่ “Little Teresa Teng” พวกเขาใช้ความสามารถทางดนตรีอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเพื่อนำเพลงคลาสสิกของ Teresa Teng มามีชีวิตอีกครั้ง พวกเขาได้ส่งต่อคบเพลิงของการสืบทอดดนตรีจากรุ่นสู่รุ่น และด้วยเสียงอันไพเราะของทั้งสี่ ทำให้ผู้ชมต่างประทับใจและปรบมือให้อย่างกึกก้อง

พี่ชายของเติ้งลี่จวินหรือคุณเติ้งซางฟู่ก็ได้มาชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เขากล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คอนเสิร์ตโฮโลแกรมของเติ้งลี่จวินได้ถูกจัดขึ้นที่กรุงเทพฯอีกครั้ง เขาเล่าว่าเติ้งลี่จวินมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับประเทศไทย เธอเคยแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ หลายครั้งและเคยใช้เวลาที่น่าจดจำที่เชียงใหม่ คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการสานต่อความฝันของเติ้งลี่จวิน และเป็นการแสดงความเคารพต่อมรดกทางดนตรีของเธออีกด้วย