10 ตุลาคม2566 – กรุงเทพฯ – Love Frankie และบริษัทผู้ผลิตแคมเปญล่าสุด “What’s This Feeling?” (‘WTF’) ซึ่งเป็นจุดจุดประกายการเสริมสร้างสุขภาพจิตในพื้นที่ปลอดภัยสำหรับรุ่นใหม่เพื่อสำรวจและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพจิตแคมเปญ WTF เป็นแคมเปญล่าสุดภายใต้โครงการ The Nook ที่สามารถสนับสนุนได้ เยาวชนไทยในปี 2563 เนื้อหาด้วยกิจกรรมการสัมมนาความรู้เพื่อสนับสนุนสุขภาพงานใบรับรองการควบคุม The Standard Bangkok Mahanakhon ก่อนที่จะจัดกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวันสุขภาพจิตโลก (วันที่ 10 ตุลาคม พ. ศ. 2566 นี้) เพื่อส่งเสริมสุขภาพจิตเป็นเรื่องเกี่ยวกับทุกคน

ในประเทศไทยนั้นให้แปดในสิบคนกำลังมองเห็นสุขภาพจิตซึ่งเพิ่มพูนขึ้นจากโรค COVID-19 ตามการศึกษาล่าสุดโดยบริษัท Mintel คนไทยรุ่นเจน Z ซึ่งทำให้เกิดภาวะความหิวกระหายในระบบควบคุม สาม (38%) ที่จะมีความรู้สึกนี้เปรียบเสมือนกับรุ่น Millennials (26%) และคนรุ่นเจน X (15%) ควบคุมการจัดการที่ดีของยีนนี้ทำให้เกิดสังคมผู้นำปัญหาความหงุดหงิดโรคซึมเศร้า และต่อมาและต่อมาแล้วกีดกันการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทย

คุณภาพของการเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์สำหรับเยาวชนไทยกระจ่างขึ้นคอมมูนิตี้ The NOOK Friends จะเพิ่มแคมเปญ “What’s This Feeling?” เพื่อให้วันสุขภาพจิตโลกในวันที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2566 ภายใต้ธีมสุขภาพจิตเป็นหลักที่สำคัญสำหรับซีรีส์วิดีโอ vlog แห่งนี้แสดงโดยคุณเขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณนักบำบัดจิตและศิลปินไทยอีกครั้งในความฮือฮาเกี่ยวกับสุขภาพสำหรับจิต เยาวชนไทยและความท้าทายการตีตราในสังคม

องค์การอนามัยโลก ( WHO ) “สุขภาพจิตของเราดูแลสุขภาพโดยรวมของเราเป็นหลักและจะได้รับการดูแลสุขภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในเรื่องนี้ที่ มีความต้องการเร่งด่วนและเห็นได้ชัดเจนในไทยทุกคนได้รับรายงานจากร้านอาหารที่เป็นศูนย์กลางโดยเฉพาะอย่างยิ่งบริการที่มีมาตรฐานที่มีมาตรฐานความร่วมมือนี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญของความเข้มแข็ง ทางจิตใจของเยาวชนไทยมักจะเข้าใจถึงภาวะผู้นำสุขภาพจิตเพื่อรับมือและเติบโตในส่วนที่สำคัญที่สุดของชีวิต” – ดร. โอลิเวีย ไนเวรัส จากองค์การอนามัยโลก

 กรมสุขภาพจิต “ปัจจัยที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงในชีวิตคือความเข้มแข็งทางใจ [การฟื้นตัว] ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบุคคลเช่นคุณค่าในตนเองการมองบวก [ด้านฉัน] ในสัมพันธภาพ [ด้านที่ฉันมี] และด้านทักษะและการแก้ปัญหา [ด้านที่ฉันทำได้] … บางครั้งต้องมีความพยายามอย่างจริงจังทางใจเราสามารถเรียนรู้และฝึกฝนได้ตั้งแต่จนถึงวัยสูงอายุโดยพ่อแม่ครูเพื่อนและทุกคนในสังคมที่ช่วยกันสนับสนุนกัน โดยกรมสุขภาพจิตร่วมส่วนส่วนในสังคมได้ร่วมดำเนินการอย่างต่อเนื่องและต้องขยายการพิจารณาคดีต่อไป” – นายแพทย์เทอดศักดิ์เดชคงที่สำคัญสำนักงานวิเทศสัมพันธ์กรมสุขภาพจิต

สิ่งสำคัญคือองค์กรประกอบด้วย:

  • ซีรีส์ vlog “What’s This Feeling?” : ลงลึกเข้าถึงความรู้สึกและรูปแบบที่เยาวชนไทยพบกับในการค้นหาความสามัคคีระหว่างกัน
  • เกล็ดความรู้เกี่ยวกับสุขภาพจิตแบบย่อยง่าย: ผู้ป่วยเกี่ยวกับสุขภาพจิตและนำไปสู่รู้ที่คัดสรรและรวบรวมร่วมกับผู้เชี่ยวชาญหลากหลาย
  • LINE Open Chat Live Talks: ข้อมูลปลอดภัยออนไลน์สำหรับคนไทยในการพูดคุยประเด็นเรื่องสุขภาพจิต
  • Mental Health Festival กับ The NOOK Friends : เรื่องของตัวคอมมูนิตี้แบบพร้อมหน้าพร้อมตาในรถพ่วง พ.ศ. 2567

เขื่อนดนัย “สำหรับเขื่อนสุขภาพจิตควรหาข้อมูลที่เข้าถึงได้ไม่หน้าอายและฟรีเขื่อนรับสัญญาณใจมากที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้มาพูดคุยในหัวข้อที่หลากหลายตัวเองรวมทั้งเรื่องสุขภาพเจ็ทสแกนชีวิตและ เหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้รงเราเป็นมนุษย์ เขื่อนอยากเปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้สามารถตั้งคำถามได้ขุดคุ้ยประเด็นต่างๆ อย่างเห็นได้ชัดต้องการให้ทุกคนติดตามซีรีย์ vlog WTF อีกครั้ง”- เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ

 Love Frankie “ ธุรกิจของ Love Frankie คือนักลงทุนตัวพันธมิตรนี้โดยเน้นความเป็นอยู่ที่ดีและสุขภาพจิตของคนไทยการร่วมมือนี้สำคัญยิ่งในการทำให้การรวบรวมข้อมูลสุขภาพจิตและความรู้ความรู้ เกี่ยวกับสุขภาพจิตในเรื่องที่เกี่ยวข้องและชวนเรียนรู้เป้าหมายของเราคือการสร้างคอมมูนิตี้มองเห็นอกเห็นใจกัน นำเสนอทุกคนเป็นพื้นที่ให้เยาวชนไทยได้ค้นหาสารสนเทศ และโอบรับสุขภาพจิตที่ดีของ ตนเอง”- แมทเลิฟและบริษัทเลิฟแฟรงกี้

The NOOK Friendsโดย Love Frankie เป็นชุมชนที่เป็นส่วนหนึ่งของบุคคลและองค์กรที่มีในการส่งเสริมสุขภาพจิตในประเทศไทย The NOOK Friends ด้วยการผสมผสานพันธมิตรร่วม เช่น LINE Thailand, The Standard Hotel Bangkok, Sati App, Alrise ในส่วนลึกของการค้นคว้าสุขภาพจิตโดยอาศัยข้อมูลความรู้และเสริมสร้างคอมมูนิตี้ออนไลน์และในเครือข่ายแคมเปญนี้มีความสำคัญกับปัญหาของจิตวิญญาณของคนรุ่นใหม่ใน ประเทศไทยและส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีส่งเสริมสุขภาพจิตให้ทุกคน ชุมชน และแผนพัฒนาชาติ

ติดตามแคมเปญได้ที่:

หน้า Facebook ของ NOOK: https://www.facebook.com/nookfriends
Instagram ของ NOOK: https://www.instagram.com/thenookfriends/

ช่อง Youtube โกนดานัย : https://www.youtube.com/@Koendanai

ชุมชน LINE OpenChat – #WTFeelings โดย #TheNook: https://bit.ly/Wtfeelings

อินสตาแกรมของ UN ประเทศไทย: https://www.instagram.com/uninthailand/

เฟซบุ๊ก UN ประเทศไทย: http://facebook.com/uninthailand

ลิงค์ข้อมูลและรูปภาพ

ภาพวิทยากรและบรรยากาศที่นี่: Link

รูปภาพสื่อ: ลิงก์

Fact Sheet และข้อมูลเพิ่มเติมLink