“ยีน” คือรหัสที่ในตัวเราที่ควบคุมความเข้าใจผิดให้แตกต่างกั ณ การเข้าชมลักษณะภายนอก เช่นสีตาสีผิวที่สามารถควบคุมได้ในโรคที่บางครั้งเจลสามารถทราบกับสุขภาพใน ทุกช่วงชีวิตก่อนตั้งครรภ์ ขณะตั้งครรภ์ วัยผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุและผู้สูงอายุสามารถตรวจสุขภาพและการดูแลรักษาผู้ป่วยโรคได้ซึ่งสามารถวางแผนการดูแลสุขภาพและความถี่ด้วยฮีโน่ในเรามักจะช่วยประเมินความ สาเหตุของการเกิดโรคต่าง ๆ มากมายจำเป็นต้องมีก่อนเกิดโรคในโอกาสนี้โรงพยาบาลกรุงเทพได้จัดงาน “Precision Medicine: การแพทย์ระบบควบคุมกับระบบควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพ” ณ สนามกีฬาชั้น 7 อาคารเวชศาสตร์ ฟื้นฟู โรงพยาบาลกรุงเทพ

พญ.เมธินี ไหมแพงคณะผู้บริหารกลุ่ม 1 และโรงพยาบาลกรุงเทพอย่างละเอียดว่า“การแพทย์เพื่อเป็นความรู้ด้านพันธุศาสตร์และจีโนมสามารถมาใช้ในการรักษาโรคโดยปัจจุบัน พัฒนาการค้นคว้าวิจัยและประสิทธิภาพของเทคโนโลยีทางพันธุศาสตร์ขั้นสูงที่มีNext – Generation Sequencing หรือ NGS ประสิทธิภาพของเทคโนโลยีการวิเคราะห์นิวคลีโอไทด์หรือเบสของดีเอ็นเอที่มีประสิทธิภาพและวิเคราะห์ข้อมูลทางทาง ผู้บริหารที่ทราบถึงสาเหตุหรือทำให้เกิดโรคโดยเทคโนโลยี NGS มีรายงานการวิจัยที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลจำนวนมากและระบบควบคุมในการควบคุมของเมนบอร์ดสูง ร่วมกับการ ตรวจสอบระบบคอมพิวเตอร์และโมดูลระดับสากลและผลการวิจัยมีข้อสังเกตและความถูกต้องของการรักษาที่ชัดเจนและถูกต้อง”

ภายในงานอีกครั้งร่วมพูดคุยถึง“ รูปแบบการให้บริการ Precision Medicine: การแพทย์ขั้นสูง” โดยพญ.เมธินี ไหมมีราคาแพงผู้บริหารกลุ่ม 1 และอาหารค่ำ รพ.กรุงเทพพร้อมบริการตรวจสอบด้านต่างๆ พันธุศาตร์การแพทย์และการรักษาแบบจีโนมิกส์โดยการตรวจสอบเอ็นเฮลท์ จีโนมิกส์ (N Health Genomics) บริษัท เนชั่นแนลเฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จำกัด BDMS ที่มุ่งหวังใน การยกระดับความสามารถทางการแพทย์ในการดูแลรักษาสุขภาพคนไทยและนักท่องเที่ยวด้วยการแพทย์แบบจีโนมิกส์เทคโนโลยีการวิจัยทางพันธุศาสตร์ระดับสูงในประเทศอเมริการะดับสากลและทางเทคนิคการ แปลผลที่จุดสนใจเพื่อการตัดสินใจและวางแผนการรักษาได้อย่างตรงไปตรงมาเฉพาะรายบุคคล

 

ในขณะที่แพทย์ผู้มีอำนาจเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องสาขามาร่วมพูดคุยเรื่อง“Precision Medicine กับสุขภาพ” ในหัวข้อต่างๆ มากมาย “เพิ่มโอกาสแม่ และวางแผนครอบครัวเพิ่มความมั่นใจให้สุขภาพของทารกในครรภ์” โดย นพ .ปภากร มิ่งมิตรพัฒนะกุล,“การป้องกันและตรวจวินิจฉัยความปลอดภัยของระบบ” โดย นพ.อภิชัยรักษาพัฒนะโยธิน,“ตรวจ Precision Medicine : แพทย์ผู้เชี่ยวชาญกับเฟิร์มแวร์การรักษามะเร็ง” โดย ศ.คลินิก พญ.สุด สวาท เลาหวินิจ,“ตรวจประเมินไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ขับขี่ในการเกิดโรค” โดย นพ.ชัยรัฏฐ์ ศรีภิรมย์ และ “PHARMACOGENOMICS ควบคุมยาให้ตรงระบบควบคุม มั่นใจความปลอดภัย” โดย ภญ.ภัทร ทริยา จันทรทรัพย์ เภสัชกรและแขกรับเชิญพิเศษ คุณเต๊ะสิ่งสำคัญ เศรษฐกร และแจ็คกี้-แพรวไพลิน ภรรยาจะมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับการแพทย์ในช่วงตั้งครรภ์

แพ็กเกจของ Precision Medicine มีให้เลือกหลากหลายเช่น
• PREIMPLANTATION GENETIC TESTING FOR ANEUPLOIDY (PGT-A)ตรวจโครโมโซมท้องก่อนการฝังตัว •
NON – INVASIVE PRENATAL TESTING (NIPT)ตรวจวิเคราะห์ช่องคลอด เพื่อสุขภาพทารกในครรภ์
• POLYGENIC RISK SCORE ตรวจประเมินแผงควบคุมของโรงพยาบาล
• COMPREHENSIVE GENOMIC PROFILING (CGP) ร้านค้าซอฟต์แวร์ประเมินเกราะของพอร์ทัล
• POLYMERASE CHAIN ​​REACTION (PCR) ตรวจแผงควบคุมโรคติดเชื้อ
• การทดสอบทางพันธุกรรมในโรคไขข้อ ตรวจวินิจฉัยกับโรคข้อและโรครูมาติสซั่ม
• DRUG – GENE PROFILETESTING ตรวจเภสัชพันธุศาสตร์เพิ่มความปลอดภัยในระบบควบคุม

เพราะคุณไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนคุณดูแลสุขภาพในแบบที่คุณต้องการด้วยยีนในคุณเพียงตรวจสอบคำตอบคือคำตอบของการดูแลสุขภาพเชิงลึกในด้านด้านโภชนาการที่มีสุขภาพที่ดีอายุยืนยาว แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (Precision Medicine) ของโรงพยาบาลกรุงเทพ การรักษาพยาบาลเฉพาะบุคคลโดยเฉพาะข้อมูลต่างๆ มาตรวจตรวจวินิจฉัย ตรวจวินิจฉัยโรค วางแผนการรักษาและควบคุมโรคและเสริมสุขภาพของ ส่วนบุคคลที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพในด้านด้านต่างๆ เช่น สุขภาพเชิงลึก, ภาวะผู้นำมีบุตรยากและสุขภาพ, โรคหลอดเลือดและหลอดเลือด, สุขภาพ, โรคทางระบบสมอง, โรคข้ออักเสบ, โรคการวินิจฉัย, โรคติด เชื้อเพื่อสุขภาพเพื่อสุขภาพในช่วงเวลาของชีวิต