วานนี้ (4 ก.พ. 67) เวลา 17.00 น. ที่สวนรมณีนาถ กรุงเทพฯ สมาคมกีฬาคนทำอาหารเพื่อการจัดงาน LIVABLE SCAPE FOR ALL พบกับ BANGKOK DESIGN WEEK 2024 โดย พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา องคมนนายตรีวราวุธ ศิลปาอาชา สมุนไพรส่งเสริมสังคมและการแจ้งเตือน ( รมว.พม.) บิ๊กบดีกรมกีฬามวลชน พละและศิลปะการศึกษากระทรวงศึกษาธิการและกีฬา คณะกรรมการตรวจสอบประชาชนลาว (สปป.ลาว) เปิดตัวกีฬาฟุตบอลแห่งชาติลาวนายกันตพงศ์ รังษีสว่าง อธิบดีกรมส่งเสริมและ การพัฒนาคุณภาพชีวิต พลตรีโอสถ ภาวิไล ผู้อำนวยการฝ่ายพาราลิมปิก ให้กับภาครัฐเพิ่มเติมจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นอกเหนือจากนายพรชลิต จุรารักษ์พงศ์ ส่วนกลางกองศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ ฝ่ายสนับสนุนกีฬา ดร. พัฒนพงศ์ พงษ์สกุล สำนักการกีฬา และนายปริญญา ถวัลย์อรรณพ กลุ่มกีฬาและคนพิเศษ และส่วนต่างๆ ของเครือข่ายตามลำดับสำหรับกิจกรรมเดินกับความเข้มข้นทางสายตา ” ก้าวเปลี่ยนชีวิตเพื่อสิทธิของทุก คน” นอกเหนือจากงานดังกล่าว

นายวราวุธมัลติฟังก์ชั่นการที่คนๆ หนึ่งจะเข้าใจและบ่อยครั้งที่คนหิวรู้สึกว่าอย่างไร ร่างกายจะรู้สึกอย่างไรด้วยตัวของเราเองเข้านโยบายสถานการณ์ของความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเรื่องนี้นั้นเป็นเรื่องหนึ่งแต่ความรู้ความความ สิ่งสำคัญคือสิ่งสำคัญของประเทศไทยมีองค์ประกอบต่างๆ ของกีฬาระดับสากล นักกีฬาระดับสูงในไทยมีผลงานที่ดีกว่าหน้าปกติเสียอีกระบบที่จัดตั้งมูลนิธิบรรหาร- ดาราหนังโป๊ อาชาได้มัลติฟังก์ชั่นคริสเตียน เคียง… บ่ามาโดยตลอดในวันนี้เป็นอีกครั้งที่จะมาให้กำลังใจกันเพื่อนำสังคมเดินวิจารณ์เศรษฐกิจสังคมต้องเดินไปด้วยกัน โดยไม่ทิ้งใครไว้เบื้องหลังทรัพยากรบุคคลทรัพยากรมนุษย์ทุกสิ่งสำคัญเมื่อเทียบเคียง ด้วยความปกติที่เปรียบได้เป็นซุปเปอร์แมนอย่างแท้จริงมีเซนส์ในการสังเกตจุดเด่นนี้ กระทรวงพม. ได้จ้างคนทำงานในศูนย์ต่อเนื่องไลน์ 1300 หลายเซ้นส์ในการรับฟังและรับรู้หูดีกว่าคนทั่วไปได้ยินถึงความรู้สึกถึงความเคลื่อนไหวของผู้ที่โทรศัพท์เข้ามา

“ตนขอกล่าวขอบคุณอีกครั้งกับผู้มีอำนาจฝึกสอนทุกคนเพราะที่เราจะเดินตรวจสอบได้อ่านการสนับสนุนที่ดีที่กระทรวงพม พร้อมด้วยกับทุกคนทุกแขนงให้ความสำคัญกับงาน ทำการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงกระทรวงพม. มหาวิทยาลัยกับธุรกิจในการควบคุมการเข้ามาอัพเดต (Upskill) รีซอร์สสกิล (Reskill) ให้การควบคุมมีงานทำเป็นทรัพยากรทรัพยากร การควบคุมสังคมไทยเป็นที่ชัดเจนว่าอยู่ในสังคมไทยอย่างมีเกียรติมีศรีเท่าเที่ยมกันนาย”วราวุธกล่าวท้าย

#ช่วย24ชั่วโมง #พม24ชม #ข่าวพม #esshelpme #วราวุธรับฟังทำจริง #พมพอใจให้ทุกวัยในพม #พมหนึ่งเดียว #ศรส #พม #ฝ้า #LIVABLESCAPEFORALL #BANGKOKDESIGNWEEK20